Tin tức 24h: Lời trần tình của gã đàn ông đánh nữ sinh dã man sau va chạm giao thông

HÀ ANH - Ngày 09/12/2020 19:10 PM (GMT+7)

Gã đàn ông đánh nữ sinh sau va chạm giao thông khai nhận do say xỉn đã không kiềm chế được cảm xúc.

 Nữ sinh bị thanh niên đánh dã man sau tai nạn kể lại giây phút kinh hoàng

Chiều 8/12, trên báo Đất Việt, Chủ tịch UBND phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết: "Sau khi đánh nữ sinh, đối tượng này đã lẩn trốn và ngay sau đó thanh niên này đã bị công an mời lên làm việc. Theo thông tin ban đầu, đối tượng là người địa phương và có ý thức không tốt nên thuộc đối tượng đang được chú ý ở phường. Về nạn nhân bị Thành đánh, sau khi được điều trị ở bệnh viện, hiện nữ sinh đã về nhà và sức khỏe ổn định hơn. Theo công an phường báo lại, nữ sinh bị thương ở trán dài 4cm và bị chấn thương ở sống mũi".

Tại cơ quan công an, Thành cho biết thời điểm gây tai nạn, anh ta đang quay đầu xe về nhà thì va chạm với hai nữ sinh đi xe đạp điện và một phụ nữ chạy xe máy. Do ăn nhậu với bạn bè trước đó, sẵn có hơi men trong người nên Thành không kìm chế được, dùng chân đá 2 cái vào mặt nữ sinh và dùng gậy ba khúc đánh vào đầu em này.

Sáng 9/12, nữ sinh V.N.K.V. (15 tuổi), nữ sinh lớp 10 bị đánh sau va chạm xe ở đường Bùi Ngọc Thu (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã được xuất viện về nhà tiếp tục theo dõi vết thương.

Hiện sức khỏe của V. đang dần ổn định, được xuất viện về nhà để tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, tinh thần V. vẫn hoảng sợ và hiện chưa thể trở lại trường.

Tin tức 24h: Lời trần tình của gã đàn ông đánh nữ sinh dã man sau va chạm giao thông - 1

Cháu V. chưa hết hoảng sợ sau vụ bị đánh dã man vì va chạm giao thông.

Trên Zingnews, V. cho biết khi tan trường, V. chở bạn bằng xe đạp điện về đến đường Bùi Ngọc Thu (phường Tương Bình Hiệp) thì người đàn ông đi xe máy phía trước sang đường bất ngờ khiến V. không phanh kịp nên tông vào đuôi xe người này.

"Lúc đó cháu té xuống, chưa hình dung được chuyện gì thì đã bị đánh rồi. Cháu bị người đó dùng chân đá 2 cái vào mặt, dùng gậy sắt quất 2 cái vào phía sau đầu. Người đó vừa đánh vừa chửi cháu là "sao tông vào xe của tao". Sau đó, máu chảy xuống, cháu choáng váng rồi bất tỉnh, khi tỉnh dậy thì thấy ở trong bệnh viện rồi", V. kể lại.

V. cho biết, sau này xem lại đoạn clip càng sợ hãi hơn vì không nghĩ mình bị đánh nhiều như vậy. "Cháu muốn xử lý nghiêm người đánh cháu để không có chuyện tương tự xảy ra nữa", nữ sinh lớp 10 nói.

Bà Võ Thị Mộng Th. mẹ em V.N.K.V (15 tuổi, ngụ tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, đã làm đơn đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án, khởi tố Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) vì hành vi đánh em V.

Theo bà Th., ngày 8/12, gia đình đã phối hợp với cơ quan công an cho em V. đi giám định thương tích. Em V. bị khâu tổng cộng 10 mũi trên đầu. Vết thương này em V. bị Thành dùng một cây gậy ba khúc đánh vào đầu.

“Khi xem lại clip ghi lại cảnh con tôi bị đánh, gia đình tôi vô cùng bức xúc và đau lòng. Con tôi chỉ là một đứa trẻ mà bị một thanh niên đánh hết sức dã man. Rất may sức khỏe của cháu đã tạm thời ổn định. Tôi rất mong cơ quan chức năng xử lý người thanh niên đúng theo quy định của pháp luật” - bà Th. bức xúc nói.

Sập giàn giáo xây nhà riêng khiến 3 người tử vong

Ngày 9-12, lãnh đạo Công an huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) cho biết cơ quan CSĐT Công an huyện cùng lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ sập giàn giáo xảy ra tại công trình xây dựng nhà riêng của gia đình ông Vũ Văn Trường (trú tại thôn Đồng Đại 1, xã Đồng Thanh) khiến 3 người tử vong vào chiều 8-12.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 35 phút ngày 8-12, tốp thợ xây gồm 4 người, trong đó 3 người đang thi công trên giàn giáo tầng 2 của công trình (độ cao khoảng 5,5 m so với mặt đất) thì bất ngờ giàn giáo bị đổ sập khiến cả 3 người thợ bị ngã xuống nền bêtông bên dưới.

Tin tức 24h: Lời trần tình của gã đàn ông đánh nữ sinh dã man sau va chạm giao thông - 2

Hiện trường vụ sập giàn giáo khiến 3 người tử vong

Hậu quả vụ tai nạn đã khiến 2 người thợ là ông Phạm Xuân S. (56 tuổi) và Nguyễn Đình T. (55 tuổi, cùng trú tại xã Việt Hùng) thiệt mạng tại chỗ. Riêng ông Phạm Văn Đ. (53 tuổi) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng do vết thương quá nặng nên cũng đã tử vong sau đó.

Theo tìm hiểu được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc này, công trình xây dựng của gia đình ông Vũ Văn Trường đang trong giai đoạn trát vữa hoàn thiện. Tổ thợ xây dựng công trình cho gia đình ông Trường có 4 người, đều trú tại xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư.

Được biết, giàn giáo phục vụ việc thi công được ông Trường và một người trong tổ thợ xây dựng tự buộc luồng để dựng lên.

Diễn biến mới nhất vụ xác người trong vali ở quận 7, TP.HCM

Ngày 9-12, một nguồn tin của phóng viên Báo Người Lao Động xác nhận Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra Quyết định khởi tố vụ án, Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Jeong In Cheol (SN 1985, quốc tịch Hàn Quốc) về hai tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Lệnh bắt và các quyết định của Công an TP.HCM đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Tin tức 24h: Lời trần tình của gã đàn ông đánh nữ sinh dã man sau va chạm giao thông - 3

Đối tượng Jeong In Cheol

Trước đó, chiều 27-11, Công an TP.HCM đã giữ Jeong In Cheol trong trường hợp giữ người khẩn cấp do gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng ở khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7.

Jeong In Cheol là đối tượng đã giết người bạn đồng hương Han Tong Duk (SN 1987). Cho đến thời điểm hiện tại, bị can Jeong In Cheol vẫn giữ lời khai cho rằng do có mâu thuẫn về tiền bạc với anh Han Tong Duk nên y mới ra tay thủ ác.

Ngày 27-11, Công an TP.HCM nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một vali màu hồng cùng lưỡi cưa, kìm cộng lực có dấu vết nghi máu tại nhà vệ sinh ở tầng 1 của Công ty Creata Việt Nam (địa chỉ số 24 đường số 3, khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, quận 7).

Khám nghiệm hiện trường, Công an TP.HCM phát hiện ở tầng 3 căn nhà có nhiều túi nilong to màu đen ở nhà vệ sinh. Bên trong vali và các túi đen có chứa bộ phận cơ thể người, sau này xác định là anh Han Tong Duk.

Vé máy bay Tết ế ẩm nhưng giá không hề rẻ

Nhiều ngày nay, chị Nguyễn Lam (làm việc tại quận Bình Thạnh, TP HCM) thường truy cập vào website của các hãng hàng không để xem vé về quê dịp Tết. Năm nay, chị phải mua 2 lượt vé, chặng TP HCM - Vinh cho cả nhà 4 người và chặng TP HCM - Hà Nội cho ông bà ngoại.

"Tôi chỉ xem tham khảo chứ chưa dám đặt vì muốn theo dõi thêm tình hình dịch bệnh Covid-19. Tôi tính chờ vài tuần nữa theo diễn biến thế nào rồi mới mua" - chị Lam chia sẻ.

Một yếu tố khác khiến chị Lam chưa vội mua là giá vé năm nay không rẻ hơn mọi năm dù dịch khiến nhu cầu chưa cao.

"Vé còn khá dồi dào, ngay cả những ngày cao điểm Tết cũng có nhiều khung giờ để lựa chọn nhưng giá không rẻ. Nhà tôi 4 vé khứ hồi, 2 người lớn, 2 trẻ em đã lên tới 26-27 triệu đồng, nếu tính cả vé cho ông bà ngoại về Hà Nội, tổng chi phí đi lại bằng đường hàng không gần 40 triệu đồng" - chị Lam dẫn chứng.

Nhiều đại lý vé máy bay than thở năm nay sức mua kém lắm. Chị Thanh, một đại lý vé máy bay ở quận Phú Nhuận, cho hay thời điểm này mọi năm khách đã tấp nập hỏi vé, đặt vé nhưng năm nay trầm lắng hẳn. "Dịch bệnh khiến cho thu nhập của nhiều gia đình sụt giảm nhưng giá vé máy bay Tết vẫn cao khiến khách hàng lưỡng lự" - chị Thanh nhận xét.

Theo ghi nhận của phóng viên, mọi năm, các hãng hàng không thường thông báo bán vé Tết tăng cường đợt 2-3 để đáp ứng nhu cầu gia tăng của hành khách. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có hãng nào thông báo kế hoạch tăng tải, tăng tần suất chuyến bay.

4 đại gia giàu có lộ vỏ bọc đằng sau, bị bắt giam gây bão trong năm 2020
Trước khi bị bắt và truy nã trong năm 2020, đây là những đại gia nổi tiếng về độ giàu có với khối tài sản khủng.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h