Vụ nữ sinh bị đánh sau va chạm giao thông: Nghi phạm đe dọa những người can ngăn

Ngày 10/12/2020 10:00 AM (GMT+7)

"Người này còn dùng cây gậy ba khúc đánh vào ót và người của cháu bé. Khi người dân can ngăn thì người này đe doạ sẽ giết chết những ai can ngăn”, nhân chứng kể.

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ nam thanh niên đánh nữ sinh sau khi va chạm giao thông. Vụ việc xảy ra ngày 7/12, trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Nam thanh niên đánh nữ sinh được xác định là Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp). Thành bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để làm rõ vụ việc.

Bước đầu, Thành khai do ăn nhậu với bạn bè trước đó nên khi xảy ra va chạm xe, anh ta không kiềm chế được và đánh nữ sinh.

Vụ nữ sinh bị đánh sau va chạm giao thông: Nghi phạm đe dọa những người can ngăn - 1

Vết thương trên đầu nữ sinh - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trao đổi trên VTC News, ông Đặng Văn Năm (người dân chứng kiến vụ việc) nói trong bức xúc: “Khi tôi đang làm việc trong nhà thì nghe tiếng la hét nên vội chạy ra xem có chuyện gì. Ngay lúc này tôi thấy ba người bị tai nạn đang ngã lăn trên đường, chưa kịp ra giúp đỡ thì bất ngờ người đàn ông đá liên tiếp vào đầu, bụng của một cháu gái. Chưa hết, người này còn dùng cây gậy ba khúc đánh vào ót và người của cháu bé. Khi người dân can ngăn thì người này đe doạ sẽ giết chết những ai can ngăn”.

Còn bà Cúc (ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) cho biết mình cũng là nạn nhân trong vụ giao thông.

Bà Cúc cho biết, khi đang điều khiển xe máy trên đường thì thấy 2 xe va chạm, vì sự việc xảy ra quá nhanh nên bà Cúc cũng tông vào và ngã lăn 2 vòng trên đường. Khi chưa kịp đứng dậy thì thấy người đàn ông đá liên tiếp vào đầu, bụng cháu bé. Chưa hết, người này rút gậy 3 khúc vụt vào người cháu bé.

"Lo sợ cháu bé chết nên tôi phải hét lên 'tôi sắp chết rồi cứu tôi với', lúc đó thì người đàn ông mới dừng đánh cháu bé”, bà Cúc kể.

Theo bà Cúc, người đàn ông sau khi hành hung dã man bé gái xong thì lên xe rời khỏi hiện trường và cũng không hề tới đỡ bà dậy mặc cho bà đau đớn nằm bên đường.

Trao đổi trên báo Người lao động, bà V.T.M.T (53 tuổi, mẹ nữ sinh bị đánh) nói: "Tôi đến bệnh viện thấy cháu bị chảy máu trên đầu nên rất lo lắng. Sau này mới biết cháu bị đánh sau tai nạn, tôi cũng đã xem lại clip và rất bức xúc trước cách hành xử vô nhân đạo của nam thanh niên".

Liên quan đến tình hình sức khỏe của nữ sinh, báo Giao thông cho biết, sau sự việc, nạn nhân phải khâu tới 10 mũi ở đỉnh đầu do bị thương. Hiện gia đình đã làm đơn xin nhà trường tạm thời cho nữ sinh nghỉ học để ổn định tâm lý và sức khỏe.

Trước đó, khoảng 16h40 ngày 7/12, Lê Tấn Thành chạy xe máy chở theo một phụ nữ trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Trương Bình Hiệp. Khi quay đầu thiếu quan sát, xe của Thành va chạm với 2 học sinh đi xe đạp điện và một phụ nữ chạy xe máy.

Nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì bị Thành đá liên tiếp vào mặt. Sau đó, anh ta cầm gậy 3 khúc đánh vào đầu nạn nhân.

Tin tức 24h: Lời trần tình của gã đàn ông đánh nữ sinh dã man sau va chạm giao thông
Gã đàn ông đánh nữ sinh sau va chạm giao thông khai nhận do say xỉn đã không kiềm chế được cảm xúc.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh bị đánh ở Bình Dương