Vụ nữ sinh lớp 8 nghi bị chú ruột hiếp dâm: Ai là người đứng lên tố cáo?

Ngày 27/07/2022 07:24 AM (GMT+7)

Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 nghi bị chú ruột hiếp dâm ở Phú Thọ, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thanh Ba cho biết, mẹ của nạn nhân đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của Nguyễn Ngọc Linh.

Theo báo Phụ nữ Việt Nam, ngày 26/7, đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Thọ cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc nữ sinh lớp 8 bị chú ruột hiếp dâm xảy ra tại xã Đại An, huyện Thanh Ba, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thanh Ba và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đại An đến động viên, thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Đồng thời Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Thọ yêu cầu Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thanh Ba tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng, nắm bắt thông tin về vụ việc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nguồn tin cho hay, theo báo cáo của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thanh Ba, ngày 21/7, chị L.T.X. mẹ của cháu H. tới Công an xã Đại An trình báo và tố cáo Nguyễn Ngọc Linh (SN 1991, là chú ruột của cháu H.) đã có hành vi xâm hại tình dục với con gái chị là cháu H.

Được biết, cháu H. có hoàn cảnh gia đình đặc biệt. Bố mẹ cháu ly hôn và đều xây dựng gia đình riêng. Cháu sống cùng với ông bà nội và chú ruột từ nhỏ.

Trong khi đó, trao đổi với PV báo Lao động, bác N.V.H - Trưởng khu 7, xã Đại An cho hay, Nguyễn Ngọc Linh từng có một tiền án về tội trộm cắp, phải đi tù một thời gian. Sau khi về địa phương, Linh đi làm thuê lặt vặt, mua bán gỗ quanh vùng.

“Linh đã có 1 đứa con khoảng 2 - 3 tuổi. Đây là con của Linh với một cô gái ở địa phương khác. Cô gái này về sống chung với Linh một thời gian thì sinh con, cả hai người không thể đăng ký kết hôn được vì cô kia đã có chồng và chưa ly hôn. Nhưng cô gái cũng chỉ ở với Linh một thời gian rồi bỏ đi, để lại cháu bé cho Linh nuôi”, lãnh đạo khu 7 cho biết thêm.

Những người hàng xóm cũng cho biết, Linh thường xuyên cầm cố giấy tờ xe máy, cũng không biết là để tiêu xài cá nhân hay làm gì.

Hiện cơ quan công an đã bắt giữ Linh để điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ nữ sinh lớp 8 nghi bị chú ruột hiếp dâm ở Phú Thọ: Nghi phạm có quá khứ bất hảo
Người chú hiếp dâm nữ sinh lớp 8 ở Phú Thọ từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và phải đi tù một thời gian.

Xâm hại trẻ em

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em