Vụ nữ sinh lớp 8 tố sinh con với bạn cùng lớp: Nam sinh khẳng định không “quan hệ”

Ngày 18/04/2018 19:48 PM (GMT+7)

Sau khi có kết quả ADN gây sốc, nữ sinh lớp 8 vẫn một mực khai chỉ quan hệ với bạn cùng lớp. Trong khi nam sinh bị tố thì phản bác lời khai của cô bạn.

Ngày 18/4, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh Phương (đã đổi tên, SN 2003, học sinh lớp 8 ở huyện Vĩnh Lộc) có bầu sinh con khi chưa đủ tuổi thành niên.

Trước đó, gia đình nữ sinh Phương gửi đơn đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc cháu Phương bị bạn trai cùng lớp tên Tuấn (đã đổi tên) “làm chuyện người lớn” dẫn tới có bầu sinh con.

Vụ nữ sinh lớp 8 tố sinh con với bạn cùng lớp: Nam sinh khẳng định không “quan hệ” - 1

Con của nữ sinh lớp 8 không có quan hệ huyết thông với người bị tố cáo. (Ảnh GĐXH)

Sau khi Phương sinh con vào giữa tháng 3, Công an huyện Vĩnh Lộc đã trưng cầu giám định ADN để xác định quan hệ huyết thống giữa cháu bé Phương vừa sinh và Tuấn. Tuy nhiên, kết quả giám định ADN cho thấy, con phương và Tuấn không có quan hệ huyết thống.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc cho biết, sau khi có kết quả ADN, Phương không hợp tác với cơ quan điều tra, vẫn một mực khai chỉ “quan hệ” với bạn Tuấn. Trong khi về phía Tuấn, nam sinh này khẳng định với cơ quan điều tra, không “quan hệ” với Phương.

Theo lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc, cơ quan điều tra đang vận động cháu Phương khai ra người quan hệ với mình để có căn cứ xác minh xử lý. Cơ quan điều tra Công an huyện đang mở rộng điều tra và xác minh một số đối tượng tình nghi.

Lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc cho biết, vụ việc có dấu hiệu tội phạm là cháu Phương có thai khi chưa đủ tuổi thành niên vì vậy cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện sẽ khởi tố vụ án để làm căn cứ điều tra. Cơ quan điều tra sẽ truy tìm đối tượng làm cháu Phương có con để khởi tố bị can, xử lý theo quy định.

Tin tức 24h: Sốc với kết quả ADN vụ nữ sinh lớp 8 tố có con với bạn cùng lớp
Tố cáo bạn cùng lớp là cha đứa bé T. sinh ra, tuy nhiên kết quả ADN lại khiến nhiều người bất ngờ.
Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự