Tin tức 24h: Mẹ thẫn thờ kể chuyện con gái lớp 8 vừa sinh con với bạn trai cùng lớp

Ngày 24/03/2018 18:38 PM (GMT+7)

Thông tin từ công an xã Vĩnh Tiến (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết nữ sinh V.T.H, học lớp 8 Trường THCS Vĩnh Tiến đã sinh hạ bé trai 3,2kg.

Mẹ thẫn thờ kể chuyện con gái lớp 8 sinh con nặng 3,2 kg với bạn cùng lớp

Công an huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu ADN của cháu bé vừa sinh là con của nữ sinh V.T.H. (SN 2003, ngụ một xã tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) để đưa đi xét nghiệm làm rõ ai là cha của cháu bé.

Tin tức 24h: Mẹ thẫn thờ kể chuyện con gái lớp 8 vừa sinh con với bạn trai cùng lớp - 1

Nữ sinh V.T.H. (ngồi sau) làm mẹ bất đắc dĩ khi đang học lớp 8

Theo lời khai ban đầu, cháu H., trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6-2017, nữ sinh này và bạn nam học cùng lớp tên T. (ngụ cùng huyện) đã có quan hệ tình cảm và " làm chuyện người lớn " nhiều lần dẫn tới cháu H. có thai nhưng không ai biết. Đến khi biết sự việc thì nữ sinh này đã có thai hơn 5 tháng.

Bà N.T.H. (mẹ của nữ sinh H.) cho biết, khoảng 9 giờ ngày 19-3, con gái bà đã hạ sinh một bé gái tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc. Bé được sinh mổ, cân nặng 3,2 kg. Hiện sức khỏe của 2 mẹ con bé đều khỏe mạnh.

Ngồi thẫn thờ bên căn nhà cấp 4 tồi tàn, bà H. không cầm được nước mắt khi kể về câu chuyện của con gái.  Bà nói: "Tôi sinh được 2 mụn con, H. là chị và 1 đứa em gái mới 13 tuổi. H. nó cũng trẻ người, không được khôn ngoan tháo vát như các bạn cùng trang lứa. Nó đang tuổi ăn tuổi học, đùng một cái giờ có con, chẳng biết mẹ con nó sau này sẽ sống ra sao".

>> Xem thêm: Nữ sinh lớp 8 sinh con nặng 3,2 kg, nói "quan hệ" với bạn trai cùng lớp

Cô gái bị tạt nước lẩu bỏng mặt vì lỡ chạm tóc vào vị khách ngồi cạnh

Theo EBC vụ việc xảy ra tại một quán lẩu, người đàn ông họ Hoàng đang ngồi ăn với bạn, còn nạn nhân, cô Trần, ngồi kế bên.

Lúc đó, cô Trần đã quay lại để kiểm tra phần đặt món và mái tóc dài ngang eo của cô đã vô tình chạm vào người đàn ông kia. Cho rằng hành động của cô gái trẻ kia thật bất lịch sự và mất vệ sinh, ông Hoàng đã chửi bới cô gái ầm ĩ. Đáp lại, cô Trần cũng nói rằng ông Hoàng không cần phải to tiếng như thế.

Tin tức 24h: Mẹ thẫn thờ kể chuyện con gái lớp 8 vừa sinh con với bạn trai cùng lớp - 2

Chỉ vì chút xích mích nhỏ, người đàn ông đã hất cả nồi nước lẩu đang sôi vào mặt cô gái.

Nếu như dừng lại ở đó thì không có gì đáng nói, nhưng chỉ vài giây sau, ông Hoàng đã tức giận cầm cả nồi nước lẩu đang sôi hất thẳng vào cô Trần.

Trước cảnh tượng đó, nhân viên nhà hàng đã nhanh chóng lau sạch nước trên đầu và mặt cô Trần, chườm đá lạnh và gọi cấp cứu đưa nạn nhân tới bệnh viện.

>> Xem thêm: Cô gái bị dội nước sôi lên đầu chỉ vì... vô tình hất tóc trúng khách trong quán lẩu

Đám tang đẫm nước mắt của người bảo vệ chung cư Carina

Chiều 24/3, chúng tôi tìm đến nơi tổ chức tang lễ của anh Trần Văn An (48 tuổi, P.16, Q.8, TP.HCM) – người bảo vệ dũng cảm đã cứu hơn 40 cư dân thoát khỏi cái chết trong đám cháy tại chung cư Carina Plaza.

Anh An bị ngạt thở trong lúc hô hoán rồi chạy lên các lầu từ 1-5 đập cửa, gọi người dân di chuyển ra ngoài lúc rạng sáng 23/3. Khi đó, tầng hầm giữ xe của chung cư Carina đang bốc cháy ngùn ngụt.

Tin tức 24h: Mẹ thẫn thờ kể chuyện con gái lớp 8 vừa sinh con với bạn trai cùng lớp - 3

Anh Trần Văn Tâm (43 tuổi, em ruột anh An) kể lại, anh linh tính có chuyện chẳng lành liền gọi điện thoại liên tục cho anh An nhưng chỉ nghe thấy tiếng tút… tút. Sáng sớm, anh liền chạy đến chung cư tìm gặp anh trai nhưng không ai biết. Khi tìm được chiếc điện thoại trong phòng bảo vệ, anh vẫn nghĩ rằng anh mình sẽ không sao cả. Ngờ đâu đến trưa anh nhận được tin anh An đã mất trong lúc cứu người.

Chú Trần Hữu Liêm (58 tuổi, cậu anh An) nghẹn ngào: “Việc thằng An lao vào đám cháy, chạy lên các lầu trên gõ cửa từng nhà cứu người như vậy là đúng. Nhưng tôi vẫn thấy xót xa quá, đáng ra nó nên nghĩ cho bản thân mình. Nó cứu được hơn 40 người, còn bản thân không cứu nổi. Giờ mẹ già và vợ con nó biết phải sống sao”.

>> Xem thêm: Xót xa tang lễ chú bảo vệ chung cư Carina ra đi sau khi cứu 40 người khỏi đám cháy

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h