Vụ sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng: Hàng xóm nghe tiếng thét thất thanh

Ngày 19/02/2020 16:06 PM (GMT+7)

Nghe tiếng thét thất thanh, hàng xóm chạy qua xem thì hay tin NSƯT Vũ Mạnh Dũng đã bị sát hại.

Liên quan tới vụ NSƯT Vũ Mạnh Dũng (SN 1978; trú tại ngõ 609 phố Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; là Phó đoàn trưởng Đoàn ca kịch Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam) bị sát hại đêm 18/2, sáng nay (19/2), người dân sinh sống cạnh ngõ 609 phố Bạch Đằng vẫn chưa hết bàng hoàng, xót xa.

Theo quan sát của PV, nhà NSƯT Vũ Mạnh Dũng nằm ở cuối ngõ 609, cùng ngõ với nhà nam nghi phạm gây ra vụ án Dương Quang Bình (anh vợ nạn nhân). 

Trao đổi với PV, bà T. (một người dân sống gần nhà NSƯT Vũ Mạnh Dũng) chia sẻ, gần 22h đêm 18/2, bà cùng nhiều người hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ ngôi nhà của đối tượng Dương Quang Bình. Ngay lập tức, bà cùng mọi người chạy sang thì bàng hoàng hay tin Bình đã cầm hung khí sát hại người em rể.

Ngay sau đó lực lượng công an đã ập tới nhà khống chế, bắt giữ đối tượng Dương Quang Bình đưa về trụ sở điều tra.

Vụ sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng: Hàng xóm nghe tiếng thét thất thanh - 1

Con ngõ dẫn vào nhà NSƯT Vũ Mạnh Dũng sinh sống.

Bà T. nói, bà cùng mọi người theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm, thực hiện công tác điều tra đến gần 2h sáng cùng ngày mới trở về nhà.

Một số người dân sống gần khu vực ngõ 609 cho biết, họ không rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc, nhưng họ đánh giá NSƯT Vũ Mạnh Dũng sống rất hiền lành, hòa nhã với hàng xóm, gặp ai cũng chào hỏi vui vẻ.

"Thi thoảng anh Dũng ra tiệm thuốc của tôi mua thuốc. Anh ấy là người hiền lành, ăn nói dễ nghe và nhẹ nhàng làm tôi rất ấn tượng. Nghe tin anh ấy bị sát hại chúng tôi vô cùng bàng hoàng”, một chủ tiệm thuốc gần ngõ 609 chia sẻ.

Theo hàng xóm nhà nạn nhân, anh Dũng có vợ đang là giáo viên và có 4 người con, trong đó có người con trai út mới khoảng 5 tháng tuổi.

Về nghi phạm Dương Quang Bình, một số người dân sống cạnh ngõ 609 phố Bạch Đằng cho biết, thi thoảng Bình có biểu hiện tâm lý bất thường nên mọi người hạn chế tiếp xúc.

Trước đó, khoảng 21h45 tối 18/2, cảnh sát 113 Công an quận Hoàn Kiếm nhận được tin báo, tại ngõ 609 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm xảy ra vụ việc một đối tượng nghi ngáo đá Dương Quang Bình đã dùng dao sát hại một người (sau đó xác định là NSƯT Vũ Mạnh Dũng), tự đốt xe máy rồi dùng dao uy hiếp cả gia đình. Cảnh sát 113 đã cử lực lượng xuống hiện trường.

Sau đó lực lượng cảnh sát đã ập vào hiện trường bắt giữ nghi phạm Dương Quang Bình.

Án mạng đau lòng vì ám ảnh hình ảnh vợ quan hệ ngoài luồng
Sau khoảng 8 năm chung sống, Hùng nghi ngờ người phụ nữ của đời mình có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác
Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự