Nghi chồng ngoại tình, vợ lén lắp camera ở phòng làm việc phát hiện sự thật kinh hoàng

Ngày 17/02/2020 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ đã lén lắp camera theo dõi trong phòng làm việc của anh ta, không ngờ lại bắt gặp cảnh tượng gây sốc.

Anthony Merrikin, 42 tuổi, sống tại phố Bentley, khu Cleethorpes, hạt Lincolnshire, nước Anh, mới đây đã bị kết án xâm hại tình dục một nữ sinh 14 tuổi trong phòng làm việc của mình. Điều đặc biệt, người đầu tiên phát hiện ra điều kinh hoàng này chính là vợ của Anthony.

Theo đó, Anthony là chủ của một công ty tên Memory Mascots, chuyên cho thuê các bộ thú bông hoặc linh vật cho người mặc tại các sự kiện. Công ty của Anthony khá thành công và dành được lợi nhuận cao, tuy nhiên cuộc hôn nhân của anh ta lại không suôn sẻ như vậy.

Nghi chồng ngoại tình, vợ lén lắp camera ở phòng làm việc phát hiện sự thật kinh hoàng - 1

Anthony bị cáo buộc tội xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Trong thời gian gần đây, vợ của Anthony phát hiện anh ta có nhiều điểm bất thường, không thích ở nhà với vợ con mà chỉ thích ở văn phòng làm việc. Ngoài ra, tính tình của Anthony cũng thay đổi, khi thì quá gần gũi, khi lại bỏ bê gia đình. Chính vì thế, người vợ đã nghi ngờ Anthony có người phụ nữ khác bên ngoài. Người vợ này quyết định bí mật lắp camera theo dõi trong văn phòng làm việc của chồng, không thể ngờ lại phát hiện một sự thật sốc.

Theo thông tin của tòa án, vợ của Anthony đã tận mắt nhìn thấy thông qua camera hình ảnh chồng mình đang xâm hại tình dục một nữ sinh 14 tuổi. Sau khi bị vợ chất vấn, chính Anthony cũng đã thú nhận chuyện này. Quá kinh hoàng và ghê tởm, người vợ này đã quyết tâm ly hôn và tố cáo Anthony ra tòa án vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Người vợ của Anthony chia sẻ: "Tôi đang sống trong nỗi thường trực sợ hãi rằng điều gì đó không hay sắp xảy ra. Tôi đã rất sốc khi biết sự thật này. Tôi đã khóc rất nhiều và đau đớn. Tôi cố gắng không nghĩ về Anthony vì nó chỉ đem lại những ký ức không tốt đẹp. Tôi vẫn nghĩ về những gì đã xảy ra mỗi ngày".

Nữ sinh bị Anthony xâm hại cũng cảm thấy vô cùng ghê tởm và sợ hãi trước hành vi của anh ta, mong rằng Anthony sẽ chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

Nghi chồng ngoại tình, vợ lén lắp camera ở phòng làm việc phát hiện sự thật kinh hoàng - 2

Tòa án Grimsby Crown, nơi diễn ra vụ xét xử Anthony.

Trước đó, Anthony chưa từng có tiền án tiền sự. Tòa án Grimsby Crown nhận thấy hành vi phạm tội của Anthony là vô cùng nghiêm trọng vì không những phá vỡ hạnh phúc gia đình mà còn tổn hại tới thân thể và tinh thần của một đứa trẻ.

Anthony đã mất việc sau khi vụ việc được đưa ra ngoài ánh sáng. Mặc dù Anthony đã sớm thú nhận và tỏ vẻ hối lỗi nhưng công tố viên Robert Underwood vẫn nhấn mạnh hành vi của anh ta là "hoàn toàn sai trái và không phù hợp".

Thẩm phán John Thackray QC cũng khẳng định trước tòa: "Đây là hành vi phạm tội xâm hại tình dục rất nghiêm trọng đối với một đứa trẻ".

Cuối cùng, trong phiên tòa hôm 15/2, Anthony đã bị kết án 6 năm 9 tháng tù. Anh ta cũng bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục vô thời hạn.

Nghi vợ ngoại tình với 4 người đàn ông, chồng dùng băng keo dán bộ phận bên dưới của vợ
Người chồng này hiện đang bị cáo buộc tội bạo hành gia đình, gây tổn thương nghiêm trọng tới bộ phận "bên dưới" của vợ và có thể khiến cô bị vô sinh.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự