Tỉnh dậy sau ca cấp cứu, người phụ nữ sốc khi biết chuyện nam y tá làm với mình

Ngày 22/12/2019 15:45 PM (GMT+7)

Nam y tá một mực không chịu nhận tội nhưng may mắn, camera an ninh bên ngoài phòng bệnh đã ghi lại toàn bộ sự thật.

Sự việc xảy ra hồi tháng 5/2019 tại một bệnh viện ở Hồng Kông. Tối hôm đó, cô Xiaowen được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì một căn bệnh liên quan tới dạ dày, sau đó được đưa đi tiến hành phẫu thuật. Tới sáng sớm ngày hôm sau, cô Xiaowen được đưa về phòng hồi sức sau khi ca phẫu thuật xong xuôi. Phụ trách chăm sóc cho cô là một nam y tá tên Chen Luhui. Không ai ngờ được, nam y tá này lại giở trò đồi bại với chính bệnh nhân nữ của mình.

Khoảng 3h sáng, cô Xiaowen lờ mờ tỉnh dậy nhưng không thể tỉnh hẳn do tác động của thuốc. Cô nhìn thấy nam y tá Chen Luhui đang sờ soạng và hôn lên ngực của mình. Cô Xiaowen cố phản kháng nhưng không được, chân tay cô không thể cử động do sức quá yếu cũng như bị những thiết bị y tế kìm lại. Chưa dừng lại ở đó, tên Chen tiếp tục nằm lên người cô Xiaowen, đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm.

Tỉnh dậy sau ca cấp cứu, người phụ nữ sốc khi biết chuyện nam y tá làm với mình - 1

Cô Xiaowen bị nam y tá đụng chạm nhưng không đủ sức phản kháng (Ảnh minh họa)

Cô Xiaowen phải chịu đựng sự quấy rối tới tận sáng hôm sau, khi có bác sĩ tới kiểm tra và cô lập tức phản ánh sự việc với bệnh viện. Gia đình cô cũng nhanh chóng báo sự việc với cảnh sát khiến nam y tá Chen bị bắt giữ ngay sau đó.

Ban đầu, Chen một mực không chịu nhận tội danh của mình, cho rằng cô Xiaowen bị ảo giác sau ca phẫu thuật nên đã vu khống mình. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát đã tìm được đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ngoài hành lang bệnh viện, cho thấy Chen đã ra vào phòng bệnh của cô Xiaowen 6 lần chỉ trong đêm hôm đó, lần lâu nhất hắn ở lại tới 23 phút. 

Mẫu ADN của Chen cũng được tìm thấy trên ngực của cô Xiaowen, khiến tên này không còn gì để chối cãi. Tháng 12/2019, vụ việc được tòa án Hồng Kông đem ra xét xử.

Chen Luhui, 34 tuổi, đã có gia đình và một cô con gái 4 tuổi. Tên này nói rằng bản thân chịu nhiều áp lực gia đình về gánh nặng kinh tế và cảm xúc, do đó đã phạm sai lầm trong lúc "tâm trạng rối loạn", hy vọng rằng sẽ được giảm nhẹ tội để còn nuôi sống gia đình, có thời gian sửa chữa lỗi sai.

Cuối cùng, tòa án Hồng Kông kết án Chen Luhui tội lợi dụng bệnh nhân không khỏe để tấn công tình dục, tuyên án 8 tháng tù giam.

Muốn nhìn mặt vợ lần cuối, chồng và con trai sốc nặng khi mở nắp quan tài
Vì muốn nhìn mặt vợ lần cuối trước khi đem đi hỏa táng, người chồng đã quyết định mở nắp quan tài, nào ngờ đó cũng là lúc anh phát hiện ra sự thật gây...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự