Tin tức 24h: Tuổi thơ sóng gió ít ai biết của chồng nữ đại gia Đường Dương

Ngày 19/04/2020 19:00 PM (GMT+7)

Đại gia giang hồ khét tiếng Nguyễn Xuân Đường từng có tuổi thơ đầy sóng gió và hoàn cảnh gia đình vô cùng éo le...

Tuổi thơ sóng gió ít ai biết của chồng nữ đại gia Đường Dương

Ngày 17/4, chúng tôi tìm đến căn nhà bố mẹ Nguyễn Xuân Đường sinh sống, nằm trên con đường Nguyễn Danh Đới, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Trong căn nhà khang trang với đầy đủ tiện nghi, người đàn ông đã tuổi ngoại bát tuần ngồi trên chiếc ghế giả cổ, đôi mắt nặng trĩu lo âu, không giấu được nỗi buồn trong lòng.

Mặc dù đã ở cái tuổi "xưa nay hiếm", ông Nguyễn Xuân N. (bố của Nguyễn Xuân Đường) vẫn đang phải đấu tranh, giằng xé tâm can khi con trai, con dâu đang bị cơ quan chức năng tạm giam để điều tra về những hành vi vi phạm pháp luật trong suốt thời gian dài.

Tin tức 24h: Tuổi thơ sóng gió ít ai biết của chồng nữ đại gia Đường Dương - 1

Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Thị Dương

Đặc biệt là những vụ việc các con ông đã làm khiến dư luận vô cùng bức xúc, người dân cả nước quan tâm theo dõi.

Cầm chén trà nóng, tay ông run run, đó không còn là cái run của tuổi già mà là nỗi niềm không biết nói cùng ai của người cha có đứa con hư.

Ông N. chia sẻ, từ khi chúng nó (vợ chồng Nguyễn Xuân Đường - PV) bị bắt đến nay, tôi và vợ không thể ngủ nổi, tôi cũng thường xuyên theo dõi thông tin trên mạng, mới biết được những việc nó làm, thấy rất buồn.

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Thanh Trường - Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết Công an tỉnh sẽ phát động phong trào quần chúng nhân dân tố giác tội phạm để thu thập, củng cố thêm chứng cứ về đường dây hoạt động của Đường "Nhuệ" và đồng phạm.

Ông Nhuệ rơm rớm nước mắt kể: Sau kết hôn với bà Vũ Thị L., năm 1971 vợ chồng ông sinh hạ ra Đường. Ngày đó, ông là giáo viên, còn bà làm ở nhà máy tơ Thái Bình.

Cuộc sống hết sức khó khăn nhưng ông vẫn cố gắng động viên bà vượt qua để nuôi dạy các con. Năm Đường lên 7 tuổi, vì quá khó khăn, mẹ Đường đã dứt áo ra đi, tìm hạnh phúc ở nơi khác, còn ông đành gà trống nuôi con một mình...

Ngày đó, gia đình ở tập thể, Đường còn có một đứa em gái, cuộc sống của 3 bố con phụ thuộc hoàn toàn vào số gạo ít ỏi được phân phát. Chưa đầy nửa tháng, nhà đã ăn hết gạo, do vậy cơm độn khoai, cơm độn sắn là chủ đạo trong những bữa ăn của 3 bố con.

Khoảng năm 1984, ông N. đi thêm bước nữa, hai vợ chồng tập trung nuôi các con ăn học. Đến năm 1986, ông và bà hai sinh hạ thêm được một người con trai.

Lúc này, Đường và các em vẫn còn nhỏ, chưa phụ giúp được gia đình nhiều, cuộc sống còn hết sức khó khăn, vẫn phải chạy ăn từng bữa.

Nói về đứa con đã bước vào thế giới ngầm, ông N. tay quệt ngang khoé mắt: Học hết cấp 2 (lớp 8), gia đình quá khó khăn, ông đành gửi Đường về quê nhà ở huyện Kiến Xương (Thái Bình) để tiếp tục học tập.

Thế nhưng, sau một thời gian, vì điều kiện gia đình, Đường lại phải quay lại thành phố để theo học lớp bổ túc văn hóa.

Sau khi học xong, vì không có công ăn việc làm ổn định, Đường ở nhà vài năm rồi xin sang Nga đi lao động. Sau đó là cả quãng đường dài với những câu chuyện hết sức éo le.

Ở nước Nga, Đường làm quen với một người phụ nữ gốc Việt, hai người tổ chức đám cưới và có với nhau một đứa con gái.

Cuộc sống xứ người vất vả, Đường chia tay vợ cả, sau đó trở về nước, qua các mối quan hệ ngoài xã hội, Đường quen biết Nguyễn Thị Dương, cũng đã qua một lần đò và hai người nhanh chóng quyết định đến với nhau.

Đám cưới Nguyễn Xuân Đường và Nguyễn Thị Dương được tổ chức. Sau 1 thời gian, hai người có với nhau một đứa con trai và mua nhà ở khu vực đường Lý Thường Kiệt sinh sống.

Khoảng năm 2010, vợ chồng Đường chuyển về xây dựng nhà cửa ở địa chỉ mới, số 366 Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Từ đây, Nguyễn Xuân Đường bắt đầu cuộc sống đậm chất giang hồ, bảo kê, cho vay nặng lãi, không ngại hành hung, đe dọa người khác và trở thành một đại ca có máu mặt, nắm trong tay nhiều tài sản ở đất Thái Bình.

Đâm 3 nhát vào người bạn cùng phòng do mâu thuẫn việc đi đổ rác trong khu cách ly

Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Duy Điệp (26 tuổi, trú thôn Đông Hạ, xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên) để điều tra về tội Cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 7h30’ ngày 15/4, do mâu thuẫn việc đi đổ rác, giữa Dương Văn Nhân (SN 1986, trú tại xã Cẩm Mỹ) và Lê Huy Điệp dẫn đến xảy ra xô xát trong khu cách ly ở trường Mầm non Cẩm Bình (huyện Cẩm Xuyên).

Tin tức 24h: Tuổi thơ sóng gió ít ai biết của chồng nữ đại gia Đường Dương - 2

Đối tượng Điệp tại CQĐT.

Mặc dù đã được mọi người can ngăn nhưng Điệp vẫn chạy đi lấy một con dao gọt hoa quả rồi đâm một nhát vào đùi, hai nhát vào lưng khiến Nhân phải đi cấp cứu.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua kiểm tra, kết quả giám định pháp y về thương tích đối với anh Nhân là 19%.

Được biết, điểm khu cách ly này có 80 công dân, là điểm cách ly tập trung của huyện Cẩm Xuyên. Điệp và Nhân được đưa vào cách ly cùng một phòng thời điểm cuối tháng 3/2020 đến nay.

Giá vàng trong nước hôm nay 19/4

Giá vàng SJC hôm nay 19/4 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giữ nguyên mức 47,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,10 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 19/4 tăng không đáng kể lên 47,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,15 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 19/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giữ nguyên mức 47,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 19/4 giữ nguyên, niêm yết 4.550.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.650.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 19/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giữ nguyên mức 4.555.000 đồng một chỉ (mua vào) và giữ nguyên mức 4.650.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 19/4 niêm yết chiều mua vào 4.550.000 đồng một chỉ, bán ra 4.650.000 đồng một chỉ.

Khiển trách Phó giám đốc bệnh viện có con trai rước dâu rầm rộ

Sáng nay 19/4, tin từ Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết ông Lê Ngọc Châu, Giám đốc sở này, vừa ký quyết định số 696/QĐ-SYT, về việc thi hành kỷ luật đối với viên chức. Theo đó, thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Anh Hùng, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Tin tức 24h: Tuổi thơ sóng gió ít ai biết của chồng nữ đại gia Đường Dương - 3

Đoàn xe rước dâu được cho là của con trai ông Lê Anh Hùng - Ảnh: H.H.

Lý do khiển trách là ông Lê Hùng Anh đã có hành vi vi phạm việc thực hiện nghĩa vụ của viên chức về chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; ảnh hưởng đến công tác tuyên truyền, vận động người dân áp dụng biện pháp hạn chế tụ tập đông người theo Chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ; tạo dư luận xấu trong xã hội; ảnh hưởng không tốt đến uy tín của các cơ quan, tổ chức của đảng, vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên. Thời gian thi hành kỷ luật từ ngày 20/4.

Trước đó, như đã thông tin, vào ngày 31/3, người dân ở huyện Hương Khê, rất bức xúc khi chứng kiến lễ rước dâu với hàng chục chiếc xe ôtô được cho là của con trai ông Hùng giữa mùa dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Nguyên nhân khiến nữ phó hiệu trưởng trường cao đẳng sư phạm bị sát hại

Liên quan đến vụ nữ phó hiệu trưởng trường cao đẳng sư phạm bị sát hại, ngày 19/4, Công an tỉnh Hà Giang cho biết Công an TP.Hà Giang đã bắt giữ Lành Đức Giang (SN 1996, trú phường Quang Trung, TP.Hà Giang) để điều tra về hành vi Giết người.

Tin tức 24h: Tuổi thơ sóng gió ít ai biết của chồng nữ đại gia Đường Dương - 4

Lành Đức Giang tại trụ sở công an.

Tại trụ sở công an, bước đầu Giang khai nhận tối 18/4, đối tượng đi chơi về muộn thì phát hiện bà H.T.H (SN 1975, trú phường Minh Khai, TP.Hà Giang), là phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang đang ở tại nhà mình.

Cho rằng bà H. là người tình của ông L.V.S (SN 1968, bố Giang) nên Giang đã nảy sinh bực tức rồi dùng dao nhọn đâm bà H. tử vong tại chỗ.

Lành Đức Giang đã bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ tại hiện trường ngay sau khi gây án.

Nữ đại gia Đường Dương có được tại ngoại nuôi con nhỏ?
Nguyễn Thị Dương, vợ Đường "Nhuệ" có con gái 3 tuổi, vậy theo quy định pháp luật, Dương có được tại ngoại nuôi con?
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h