Vụ thầy giáo dạy võ hiếp dâm nhiều nam sinh rồi quay phim: Cú sốc của phụ huynh

Ngày 24/01/2024 06:32 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy dạy võ ở Quảng Ngãi bị khởi tố để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, nhiều phụ huynh có con học võ tại lớp dạy võ của bị can không khỏi bị sốc trước thông tin này. Họ không ngờ Thịnh luôn tỏ ra yêu thương học trò lại làm trò đồi bại.

Tâm trạng rối bời, không biết bắt đầu hỏi con như thế nào

Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, bốn phụ huynh đều có chung tâm trạng bị sốc trước thông tin thầy dạy võ họ hết mực tin tưởng giao con cho dạy lại là kẻ biến thái, hiếp dâm nhiều học trò nam.

Một phụ huynh tâm tình đã gửi con đến lớp dạy võ của Thịnh thông qua giới thiệu của một người bạn đã có con học võ ở đó.

Phạm Huỳnh Minh Thịnh bị khởi tố, bắt tạm giam vì tội hiếp dâm trẻ em. Ảnh: Pháp luật

Phạm Huỳnh Minh Thịnh bị khởi tố, bắt tạm giam vì tội hiếp dâm trẻ em. Ảnh: Pháp luật

Sau khi người bạn gửi Facebook cá nhân của Thịnh, anh cực kỳ tin tưởng. "Trên Facebook tôi thấy Thịnh tỏ ra đàng hoàng, nó thường xuyên chơi đùa với các cháu. Tôi từng nghĩ đó là nơi rất tốt để con phát triển thêm kỹ năng, giúp thể trạng con tốt hơn", phụ huynh này chia sẻ.

Khi con đến học võ, những ngày đầu tiên cháu về nói rất vui. Lúc đón con, Thịnh luôn chào hỏi phụ huynh niềm nở và lịch sự. Còn bọn trẻ, đứa nào cũng vui vẻ, chẳng có biểu hiện gì bất thường".

Theo phụ huynh này, con anh rất thích lớp dạy võ của Thịnh, đến giờ học là cháu chủ động thay đồ và nói ba mẹ chở đi.

"Trước khi Thịnh bị bắt khẩn cấp vài hôm, tôi đã nghe thông tin rân ran. Tôi có hỏi bạn mình, bạn nói cũng có nghe nhưng chúng tôi đều nghĩ chắc tin đồn nhảm nhí, bởi bề ngoài và cách ăn nói của nó rất lịch sự. Khi biết chính xác Thịnh bị bắt, chúng tôi rất sốc", phụ huynh này nói.

Tâm trạng của phụ huynh này đang rất rối bời, không biết bắt đầu hỏi con như thế nào. 

Một phụ huynh khác cũng chung tình cảnh. Từ lúc nghỉ học võ, con chị buồn và hỏi mẹ tại sao lớp học võ lại nghỉ. "Tôi bối rối, hai vợ chồng bàn bạc nói sao cho con hiểu và cũng muốn hỏi con có bị lạm dụng hay không. Nhưng cháu còn nhỏ quá, chẳng biết nói sao cho phải", chị nói.

"Tạo vỏ bọc đàng hoàng tử tế..."

Từ khi Công an tỉnh Quảng Ngãi phát đi thông tin bắt khẩn cấp và khởi tố bị can Thịnh, một phụ huynh có con học võ nói: "Dù cháu nào bị cũng rất đau lòng”, và cho biết thêm anh đã chủ động dẫn con đi chơi và hỏi con chuyện ở lớp võ.

Con anh thuộc nhóm lớn tuổi ở lớp dạy võ, cháu khẳng định không bị lạm dụng. Thịnh cũng không dụ dỗ gạ gẫm. "Cháu có kể với tôi một số bạn bị Thịnh gần gũi quá mức khi hướng dẫn động tác. Nhưng việc thực hiện hành vi đồi bại với những bạn kia thì cháu không biết xảy ra ở đâu và lúc nào.

May mắn cho con tôi là từ nhỏ, vợ chồng tôi dạy rất kỹ việc bảo vệ mình, không cho người khác đụng chạm vào cơ thể, và nếu có việc bất thường phải nói ngay với cha mẹ", anh này nói.

Vị phụ huynh này cũng đã lên mạng tìm hiểu các vụ hiếp dâm trẻ em trong nước và chưa từng thấy có vụ hiếp dâm đồng giới nào mà đối tượng là trẻ em và nhiều bị hại như vụ việc này.

"Tôi rùng mình mỗi lần đọc tin tức vụ việc. Quá biến thái, quá kinh tởm khi dụ dỗ trẻ em để thỏa mãn thú tính và quay lại hành vi tội ác của mình", anh nói.

Theo phụ huynh, trên Facebook cá nhân, Thịnh luôn tỏ ra là người tử tế yêu thương học trò - Ảnh: Facebook

Theo phụ huynh, trên Facebook cá nhân, Thịnh luôn tỏ ra là người tử tế yêu thương học trò - Ảnh: Facebook

Trong khi đó, một phụ huynh khác rất buồn, không nói nhiều về chuyện ở lớp dạy võ. Anh chỉ nói: "Giờ tôi chờ công an điều tra và kết tội thật nặng Thịnh. Thịnh đã tạo vỏ bọc đàng hoàng tử tế để che đậy sự độc ác, thú tính của mình. Nó đã để lại ám ảnh tâm lý cho bao đứa trẻ".

Như báo Tiền Phong đã đưa tin, ngày 23/1, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Huỳnh Minh Thịnh (29 tuổi, trú tổ dân phố Trường Thọ Tây B, phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi – huấn luận viên dạy võ) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 19/1 Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt khẩn cấp Phạm Huỳnh Minh Thịnh về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Qua quá trình điều tra, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác định Phạm Huỳnh Minh Thịnh là huấn luyện viên dạy võ taekwondo. Từ năm 2022 đến nay, Thịnh mở lớp ngoại khóa dạy võ tại phường Trương Quang Trọng và dạy võ cho các em học sinh ở phường Trương Quang Trọng và các xã Tịnh Ấn Tây, Tịnh Ấn Đông (TP. Quảng Ngãi). Các em có độ tuổi từ 6 tuổi đến 16 tuổi.

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các em học sinh nam, Thịnh đã dụ dỗ các em để quan hệ tình dục bằng nhiều hình thức khác nhau…

Biến thái hơn, trong quá trình quan hệ Thịnh đều dùng điện thoại di động, máy ảnh để quay phim và chụp hình lại.

Công an xác định Thịnh thực hiện hành vi phạm tội trong thời gian dài, từ năm 2022 đến đầu năm 2024.

Công an thông báo ai là bị hại của Phạm Huỳnh Minh Thịnh đề nghị liên hệ Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Ngãi để được tiếp nhận, giải quyết.

Tin tức 24h: Vụ bé gái chưa đủ 16 tuổi bị xâm hại đến có thai: Diệp Đen có mối quan hệ gì với nạn nhân?
Lợi dụng lúc người nhà đi vắng, Diệp Đen đã 2 lần gọi cháu gái chưa đủ 16 tuổi sang nhà để quan hệ tình dục khiến cháu có thai 27 tuần tuổi.

Tin tức 24h

Theo Thục Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em