Vừa nói lời thề với chú rể, cô dâu lập tức nhập viện cấp cứu vì bó hoa cưới

Ngày 17/12/2017 09:27 AM (GMT+7)

Cô dâu trẻ người Mỹ không ngờ những bông hoa dại mà cô hái trong vườn nhà mình lại khiến cô gặp rắc rối trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Giống như những cô dâu khác, vào trước đêm lễ cưới của mình diễn ra Christine Miller, 23 tuổi ở Lincoln (Mỹ) cũng bận rộn chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong lúc ở nhà, Christine vô tình nhìn thấy những bông hoa dại nở rộ quá đẹp ở ngoài vườn nên cô liền cắt chúng và bó lại thành hoa cưới.

Tuy nhiên cô gái trẻ không hề biết rằng những bông hoa đó có thể có thể gây ra các tác hại như thuốc độc và khiến cô có nhiều biểu hiện dị ứng nặng. Nó đã khiến cô gặp rắc rối trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Sáng ngày hôm sau, sau khi rửa mặt, Christine hốt hoảng khi phát hiện thấy trên mặt mình nổi rất nhiều vết ban đỏ, đôi mắt lại sưng phù. Christine cho biết: “Khuôn mặt của tôi rất đau. Không một ai biết nên làm gì”.

Vừa nói lời thề với chú rể, cô dâu lập tức nhập viện cấp cứu vì bó hoa cưới - 1

Christine mệt mỏi tựa vào vai chồng khi đang ở trong phòng cấp cứu bệnh viện

Dù tình trạng lúc đó không ổn nhưng Christine không muốn trì hoãn đám cưới của mình nên cô vẫn quyết định sánh vai chồng vào lễ đường. Khoác trên mình bộ váy trắng tinh khôi, Christine sánh bước bên chồng nhưng cô không thể nở nụ cười hạnh phúc được bởi lúc đó cô ấy đang bị cơn đau ở mặt hành hạ.

“Lúc đó tôi nghĩ là mình có thể sẽ chết. Tôi vô cùng đau đớn”, Christine nhớ lại.

Christine cố gắng mở to đôi mắt của mình khi đứng trước lễ đường. Tuy nhiên, sau khi Christine và Jon trao đổi lời thề xong, họ phải rời khỏi đó ngay lập tức để đưa Christine đi bệnh viện. Các bác sĩ đã tiêm thuốc vào vòng ba và kiểm soát tình trạng dị ứng cho Christine. Sau đó, cả hai vợ chồng đa quyết định quay trở lại đám cưới.

Vừa nói lời thề với chú rể, cô dâu lập tức nhập viện cấp cứu vì bó hoa cưới - 2

Christine chia sẻ ảnh được bác sĩ tiêm lên Instagram khi đang mặc nguyên váy cưới. 

Do bị nổi ban ở cổ nên cô dâu trẻ đã phải thay váy cưới bằng áo phông có chữ "bride" (cô dâu) cùng quần pyjama để cảm thấy thoải mái hơn. Lúc này tình trạng dị ứng vẫn chưa đỡ nhiều nên Christine không ăn hay uống được gì. 

Một tuần sau ngày cưới, khi tình trạng dị ứng đã hết, cặp vợ chồng mới chụp vài bức ảnh cưới.

Nhật Linh/Dịch từ insideedition
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h