Vướng lùm xùm bị lộ cả kho ảnh 18+, "hot girl đòi nợ" chính thức lên tiếng

H.G - Ngày 26/12/2021 06:00 AM (GMT+7)

Hotgirl Kim Anh khá có tiếng trên mạng xã hội vừa bị nghi rò rỉ hình ảnh 18+ nhạy cảm làm cộng đồng mạng xôn xao. Ngay sau đó cô đã chính thức lên tiếng.

"Ảnh nóng của K.A", "Tiktoker K.A lộ ảnh nhạy cảm", "Hot girl đòi nợ lộ link" là những từ khóa nổi bật, được tìm kiếm trên nhiều nền tảng vốn hay được sử dụng để chia sẻ và phát tán các nội dung nhạy cảm như Telegram, Twitter. Trong đường link được truyền tay nhau là hàng loạt những bức ảnh riêng tư nóng bỏng của một cô gái trẻ.

Theo nhận định của nhiều người, đây chính là hot girl kiêm tiktoker nổi tiếng có tên K.A. Cô nàng này có nick name "hot girl đòi nợ" vì thường xuyên đăng tải các video mang tên Nhật ký đòi nợ. K.A từng chia sẻ cô làm nội dung này vì hiểu được tâm lý của mọi người khi đi đòi nợ và muốn bày tỏ những bức xúc của mình khi cho người khác mượn tiền mà không đòi được.

Hình ảnh nhạy cảm được cho là của cô hot girl đình đám trên mạng xã hội.

Hình ảnh nhạy cảm được cho là của cô hot girl đình đám trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, facebook đã có những động thái cứng rắn về việc phát tán các nội dung đồi trụy tràn lan như vô hiệu hóa tài khoản, quét và xóa hết các video, hình ảnh liên quan. Chính vì vậy, các bình luận xin link ảnh nóng, video cũng ít hơn khi cư dân mạng có ý thức hơn trong việc bảo vệ nạn nhân.

Rất nhiều những hình ảnh khác được chia sẻ trong đường link.

Rất nhiều những hình ảnh khác được chia sẻ trong đường link. 

Tuy nhiên, không ít người dùng facebook đã chuyển sang các mạng xã hội khác để chia sẻ ảnh nóng cho người quen, bạn bè. Đây là hành vi lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy và tiếp tay cho hành động xâm phạm đời tư của người khác. Ngay sau khi loạt ảnh trên được truyền tay nhau trên mạng xã hội, Foxie - Nguyễn Thị Kim Anh (SN 2000), người bị cho là nhân vật chính trong lùm xùm ảnh 18+ này đã lên tiếng.

Nổi tiếng vì nhan sắc nổi bật và thân hình bốc lửa

Nổi tiếng vì nhan sắc nổi bật và thân hình bốc lửa

Facebook cũng có gần 100.00 người theo dõi, các bài đăng đều có lượng tương tác lớn

Facebook cũng có gần 100.00 người theo dõi, các bài đăng đều có lượng tương tác lớn

Kim Anh cho biết cô bất ngờ và không hề hay biết đến việc này, đồng thời lên tiếng phủ nhận việc mình là nhân vật trong ảnh. "Mình làm gì có clip hay ảnh sex nào đâu mà lan truyền", hot girl sinh năm 2000 nói.

Cô chia sẻ thêm về việc mình thường xuyên đăng những tấm hình gợi cảm và theo đuổi phong cách sexy tuy nhiên tất cả đều phù hợp chứ chưa đến mức phản cảm để bị xem là ảnh nóng. "Mình chụp ảnh sexy, thấy đẹp thì mình up thôi. Có một số người có ác ý, lấy ảnh mình rồi cắt ghép vu khống. Mình nói luôn là mình không làm nghề sai trái, không làm sugar baby, không bán album ảnh sex gì cả"

Phong cách quen thuộc của hot girl đòi nợ Kim Anh, người sở hữu kênh tiktok hàng triệu tim.

Phong cách quen thuộc của "hot girl đòi nợ" Kim Anh, người sở hữu kênh tiktok hàng triệu tim.

Giữa tâm bão, Kim Anh vẫn đăng bài quảng cáo, đăng trạng thái và video bình thường trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Ở phần bình luận cũng không có ai hỏi về thực hư câu chuyện này. 

Bên cạnh những hình ảnh có phần xôi thịt thì cách ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng này của cô nàng cũng được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh những hình ảnh có phần "xôi thịt" thì cách ăn mặc đơn giản, nhẹ nhàng này của cô nàng cũng được nhiều người yêu thích.

Trong một vài năm trở lại đây, đã có nhiều hotgirl trên mạng xã hội dính phải những nghi án lộ ảnh nóng như tiktoker Lê Bống, streamer Kim Chi, streamer Alice hay đình đám nhất là hotgirl Trâm Anh. Có người lên tiếng phủ nhận, cũng có người im lặng song việc lộ dữ liệu nhạy cảm đều ít nhiều ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của những cô gái này.

Sốc: Hot girl bảo vệ đột ngột qua đời, người chồng nghi vợ bị người hâm mộ sát hại
"Hot girl bảo vệ" với khá nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội đã qua đời, nghi bị chính người hâm mộ của mình sát hại trên đường đi làm về.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl