Hot girl TikTok bị chồng sát hại rồi nhét thi thể vào tủ lạnh, dân mạng bàng hoàng

Khánh Hằng - Ngày 25/11/2021 14:15 PM (GMT+7)

Một hot girl 24 tuổi khá nổi tiếng trên mạng đã bị sát hại dã man và nghi phạm không ai khác chính là chồng của cô.

Hôm 24/11 vừa qua, truyền thông địa phương đưa tin, một hot girl mạng 24 tuổi đã bị sát hại dã man tại huyện Cang Tây, thuộc thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nghi phạm được cho là chồng của hot girl này. Sau khi tin tức trên được lan truyền trên mạng xã hội Weibo, chính quyền địa phương đã xác nhận rằng chồng của hot girl mạng này đã bị bắt giữ để điều tra hình sự vì có liên quan đến cái chết của vợ.

Nạn nhân được biết đến là một hot girl mạng xã hội 24 tuổi, sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp và gu ăn mặc thời trang, được lòng giới trẻ với hơn 150.000 lượt theo dõi trên TikTok. Cô cũng là một nữ streamer với danh tiếng nhất định.

Hình ảnh từ trang cá nhân của hot girl mạng.

Hình ảnh từ trang cá nhân của hot girl mạng.

Sau khi vụ việc giết người xảy ra, tài khoản mạng xã hội của hot girl này đã được đặt ở chế độ riêng tư và người ngoài không thể truy cập vào xem được nữa, đồng thời mọi thông tin cá nhân cũng ngừng cập nhật.

Theo thông tin từ cảnh sát, kẻ tình nghi lớn nhất trong vụ sát hại hot girl này chính là người chồng của cô. Vì mâu thuẫn, gã đàn ông này đã sát hại vợ dã man rồi phân xác, sau đó nhét thi thể vào trong tủ lạnh nhiều ngày. Khi hàng xóm của cặp vợ chồng này không thấy hot girl đâu mà người chồng có nhiều dấu hiệu bất thường, họ đã báo cảnh sát và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Vào ngày 21/11, cảnh sát huyện Cang Tây đã ập vào căn nhà, bắt giữ người đàn ông, đồng thời tìm được thi thể không toàn vẹn của nạn nhân bị giấu trong tủ lạnh. Cảnh sát huyện Cang Tây cho biết người chồng đã bị bắt giữ và toàn bộ vụ việc đang được điều tra kỹ càng.

Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

Một người hàng xóm sống gần nhà cặp vợ chồng này khai với cảnh sát rằng nguyên nhân khiến người chồng ra tay sát hại vợ có thể là do cô ấy phát hiện chồng xem những video không đứng đắn trên điện thoại nên cả 2 nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc mất bình tĩnh, người chồng đã dùng dây siết cổ vợ đến chết rồi phân xác, giấu trong tủ lạnh. Vụ giết người được cho là xảy ra khoảng 2 tháng trước. Trong khoảng thời gian đó, mẹ của người chồng còn đến chơi nhưng lại bị con trai ngăn cản không cho vào nhà, từ đó bà ấy cũng không biết gì về tung tích của con dâu.

Ngôi nhà của nạn nhân đã bị niêm phong.

Ngôi nhà của nạn nhân đã bị niêm phong.

Sau khi những thông tin về vụ án này được lan truyền trên mạng xã hội Weibo, nó đã nhanh chóng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự bất ngờ, bàng hoàng và thương tiếc cho sự ra đi đau đớn của cô gái trẻ, đồng thời phẫn nộ trước hành động giết người của gã chồng, đề nghị pháp luật trừng trị kẻ thủ ác:

"Nghe nói người chồng là kẻ thất nghiệp, gia đình phải dựa vào thu nhập từ việc livestream của người vợ để có tiền sinh sống và nuôi con, vậy mà lại xảy ra cơ sự này".

"Tháng trước, tôi vẫn còn thấy 2 vợ chồng họ cùng nhau đưa con đi học. Sao chuyện đau lòng này lại xảy ra cơ chứ".

"Lại một bi kịch gia đình nữa. Chỉ thương đứa con mất mẹ, bố thì đi tù"...

Tưởng bạn trai muốn ân ái trong ô tô, cô gái đang ngủ thì sốc nặng khi mở mắt
Đang ngủ thì thấy có người đụng chạm vào cơ thể mình, cô gái tưởng rằng bạn trai muốn "ân ái" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h