Xác của con dâu chôn sau nhà mẹ chồng tiết lộ sự thật động trời

Ngày 15/05/2022 11:10 AM (GMT+7)

Vụ án giết vợ chôn xác gây chấn động vì mức độ tàn ác và thâm hiểm của một người mẹ khắc nghiệt với con dâu và một người chồng nhu nhược.

Sự thật kinh hoàng sau lời nói dối của gã chồng máu lạnh

Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 6/3/2018, khi một người đàn ông có tên là Takahito Yatani (36 tuổi) đến đồn cảnh sát ở thành phố Kashiwa (Chiba, Nhật Bản) thông báo về sự biến mất của vợ mình và yêu cầu được giúp đỡ.

Vợ anh là Maiko Yatani, 30 tuổi. Theo lời khai của Takahito, cách đó 2 ngày, anh và vợ khi đang ngồi trong ô tô đã xảy ra mâu thuẫn và sau đó tranh cãi kịch liệt. Tức giận với chồng, Maiko đã bước ra khỏi xe hơi và rời đi. Cả ngày hôm đó, cô đã không trở về nhà.

Nạn nhân Maiko Yatani.

Nạn nhân Maiko Yatani.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã lập tức tiến hành điều tra, lập đội tìm kiếm tung tích chị Maiko. Nhưng bất chấp những nỗ lực của các cơ quan chức năng, người phụ nữ vẫn không được đưa trở về, ngay cả vài manh mối nhỏ nhoi cũng không có.

Trong khi đó, gia đình anh Takahito thì liên tục in và dán các tờ rơi thông báo tìm người ở khắp nơi. Người đàn ông còn đăng tải thông tin về vợ lên mạng nhằm khẩn cầu cư dân mạng giúp đỡ.

Vài tháng trôi qua, Maiko vẫn bặt vô âm tín khiến vụ mất tích gần như đi vào ngõ cụt và trở thành vụ án bí ẩn thu hút sự chú ý của báo giới và dư luận.

Lúc này, cảnh sát đã có được hình ảnh từ tất cả các camera giám sát xung quanh các siêu thị ở thành phố Abiko, nơi Takahito nói rằng đã xảy ra tranh cãi và Maiko đùng đùng xuống xe rồi biến mất. Tuy nhiên, họ không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào cho thấy chiếc xe của Takahito xuất hiện, càng không có hình ảnh của Maiko.

Chị Maiko được thông báo mất tích từ ngày 4/3/2018.

Chị Maiko được thông báo mất tích từ ngày 4/3/2018.

Không tìm được lý do rõ ràng cho việc Maiko biến mất, cùng với lời khai mâu thuẫn của Takahito, cảnh sát nhận định rằng người đàn ông này rất có thể đã nói dối, mục đích là để che đậy điều gì đó.

Nhận thấy có dấu hiệu khả nghi, cảnh sát nhanh chóng triệu tập lấy lời khai của Takahito. Ban đầu, người đàn ông này vẫn giữ nguyên câu chuyện của mình. Tuy nhiên, khi cảnh sát đưa ra bằng chứng, Takahito bắt đầu thể hiện sự lo sợ. Và sau một hồi tra hỏi, cuối cùng người đàn ông này cũng phải cúi đầu nhận tội khai ra tất cả những việc mình đã làm.

Hung thủ Takahito Yatani.

Hung thủ Takahito Yatani.

Takahito đã thú nhận rằng, chính hắn là người đã giết chết vợ mình và thi thể nạn nhân hiện đang được chôn phía sau nhà của mẹ hắn, bà Emi, tại thành phố Toride, tỉnh Ibaraki.

Ngày 18/7/2018, dựa theo lời khai và chỉ dẫn của tên Takahito, cảnh sát đã tìm được một thi thể đang trong giai đoạn phân hủy phía sau nhà của bà Emi (63 tuổi). Nhân viên giám định pháp y xác nhận, nạn nhân chính là Maiko.

Thi thể của chị Maiko bị chôn vùi phía sau nhà mẹ chồng.

Thi thể của chị Maiko bị chôn vùi phía sau nhà mẹ chồng.

Điều đáng nói là bà Emi biết hết tất cả những việc con trai mình làm nhưng lại cố tình bao che cho hành vi phạm tội ấy. Khi trả lời thẩm vấn cảnh sát, bà Emi tỏ ra ân hận: "Tôi chỉ muốn bảo vệ con trai tôi. Nó đã cầu xin tôi và tôi đã hứa với nó. Tôi nghĩ rằng sẽ rất khó khăn để nó tự tay chôn vợ mình, vì thế tôi quyết định sẽ làm thay nó".

Âm mưu thâm độc của bà mẹ cuồng con và ông chồng nhu nhược

Từ mâu thuẫn vợ chồng dẫn đến vụ giết người trong lúc nóng giận, câu chuyện tưởng chừng đã được làm sáng tỏ, tuy nhiên khi cảnh sát tiến hành điều tra sâu hơn, họ phát hiện ra vụ mưu sát không chỉ đơn thuần là hành động bộc phát trong khoảnh khắc mà đó là cả một âm mưu thâm độc có sự tham gia của cả hai mẹ con Emi và Takahito.

Emi là bà mẹ cuồng con đến phát điên, sẵn sàng bày ra kế hoạch giết chết con dâu.

Emi là bà mẹ cuồng con đến phát điên, sẵn sàng bày ra kế hoạch giết chết con dâu.

Takahito vốn là một nhân viên ngân hàng thành đạt và mẫu mực. Sau khi tốt nghiệp đại học năm 2010, Maiko cũng xin vào ngân hàng làm việc và nhờ vậy họ đã gặp nhau. Sau hai năm tìm hiểu và yêu đương, tháng 2/2012, Takahito và Maiko kết hôn trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân.

Ban đầu, cuộc sống hôn nhân của họ hết sức hạnh phúc nhưng không lâu sau đó, Maiko dần nhận ra những vấn đề trong gia đình chồng mà trước đó cô không hay biết.

Ẩn sau vẻ ngoài hạnh phúc của gia đình chị Maiko là cả một tấn bi kịch không ai biết.

Ẩn sau vẻ ngoài hạnh phúc của gia đình chị Maiko là cả một tấn bi kịch không ai biết.

Emi là một bà mẹ có tình thương con mù quáng, có thể nói bà ta cuồng con trai đến phát ám ảnh. Ngay từ khi tên Takahito còn bé, hắn ta đã nhận được sự giáo dục hết sức nghiêm khắc và sự bảo bọc quá mức cần thiết từ mẹ.

Tất tần tật mọi vấn đề trong cuộc sống của Takahito đều có sự nhúng tay can thiệp của bà Emi. Ngay cả sau khi kết hôn, rất nhiều lần xích mích của Takahito và Maiko đều xuất phát từ tính cách quái dị của bà mẹ chồng thích thao túng.

Trong khi đó, Takahito lại luôn nghe theo sự sắp đặt của mẹ.

Hai vợ chồng chị Maiko sống cách nhà bà Emi khoảng 12 km.

Hai vợ chồng chị Maiko sống cách nhà bà Emi khoảng 12 km.

Năm 2016, Maiko sinh con nên quyết định nghỉ việc để ở nhà chăm lo cho con cái, gia đình. Nhưng cũng từ đây, cuộc sống của cô càng trở nên ngột ngạt.

Trước khi vụ việc xảy ra, bà Emi đã khuyên con trai bỏ vợ nhưng sau một hồi bàn bạc, cả hai cho rằng nếu có thể khiến Maiko biến mất thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Ngày 2/3/2018, 2 mẹ con Takahito và Emi đã đào một cái hố sau nhà. Ngày 4/3, Takahito siết cổ giết chết Maiko bên trong xe hơi rồi chở thẳng đến nhà mẹ chôn xác. Tiếp đó, hắn giả vờ đến đồn cảnh sát báo cáo việc vợ mất tích để đánh lạc hướng điều tra.

Xác của con dâu chôn sau nhà mẹ chồng tiết lộ sự thật động trời - 8

Takahito đã thừa nhận cùng mẹ lên kế hoạch giết vợ từ trước.

Với những hành vi của mình, hai mẹ con Takahito và Emi đã phải đối mặt với cáo buộc giết người.

 Hành trình 6 giờ vây bắt nghi phạm sát hại, hiếp dâm bà cụ 68 tuổi
Với tinh thần vào cuộc quyết liệt, sau 6 giờ nhận được tin báo, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm đánh bà cụ 68 tuổi bất tỉnh, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tin tức 24h

Theo Nam Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h