Xe 'điên' tông vào thiếu nữ rồi kéo xe máy bỏ chạy

Ngày 13/05/2014 10:01 AM (GMT+7)

Tối 12/5, hàng chục người dân và xe ôm ở khu vực phường Bến Thủy, TP.Vinh (Nghệ An) đuổi theo chiếc ôtô 4 chỗ gây tai nạn rồi kéo theo chiếc xe máy bỏ chạy.

Theo đó, 21h tối 12/5, nhiều người dân ở trên đường Nguyễn Viết Xuân, TP.Vinh chứng kiến chiếc ôtô tông vào xe máy do một thiếu nữ điều khiển. Vụ tai nạn làm cô gái ngã xuống đường và bị thương, chiếc xe máy mắc kẹt vào gầm ôtô.

Xe điên tông vào thiếu nữ rồi kéo xe máy bỏ chạy - 1

Chiếc xe "điên" dừng lại sau khi bỏ chạy 4 km.

Khi mọi người đang tìm cách đưa nạn nhân đi cấp cứu thì tài xế ôtô bất ngờ nhấn ga bỏ chạy kéo theo chiếc xe máy dưới gầm. Nhiều người dân và xe ôm thấy vậy liền dùng xe máy đuổi theo, đồng thời báo CSGT TP.Vinh, công an phường Bến Thủy ngăn chặn chiếc xe “điên”.

Ôtô sau khi chạy từ đường Nguyễn Viết Xuân ra đường đê ven sông Lam rồi sang đường Ngô Thì Nhậm (phường Trung Đô, TP.Vinh) thì bị người dân chặn lại. Sau khi dừng xe, tài xế nhanh chân mở cửa bỏ trốn khỏi hiện trường. Chiếc xe máy bị nạn mắc kẹt dưới gầm, hư hỏng nặng.

Ông Nam, một trong những người đuổi theo chiếc xe, kể: “Chúng tôi đang lại xem cô gái có bị sao không thì chiếc tài xế nhấn ga bỏ chạy, mọi người lập tức đuổi theo. Vừa đuổi chúng tôi vừa hô lớn 'bắt chiếc xe gây tai nạn'. Đến đoạn đường Ngô Thì Nhậm thì ôtô bị chặn lại”.  

Đến 22h, CSGT TP.Vinh có mặt tại hiện trường xử lý vụ tai nạn, đưa ôtô về trụ sở để điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Phạm Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan