Xe hoa bất ngờ lật nghiêng dưới ruộng, người nhà nháo nhác cứu cô dâu chú rể bên trong

Ngày 03/01/2018 08:52 AM (GMT+7)

Do chiếc xe bị lật nên cánh cửa bên phải không mở được. Mọi người cố gắng đẩy, giữ không để ô tô ngửa hẳn và mở cửa bên trái bế cô dâu ra khỏi chiếc xe.

Ngày 2/1, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiếc xe hoa chở cô dâu, chú rể bị lật nghiêng dưới ruộng khiến nhiều người thót tim. Những hình ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xe hoa bất ngờ lật nghiêng dưới ruộng, người nhà nháo nhác cứu cô dâu chú rể bên trong - 1

Xe hoa gặp nạn, cô dâu được bế ra ngoài. Ảnh FB

Theo tìm hiểu, vụ tai nạn trên xảy ra vào trưa ngày 2/1 trên QL 15A, đoạn qua xóm 8, xã Hồng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Thời điểm đó, chiếc xe hoa mang BKS 37A-204.xx chạy hướng Tân Kỳ - TP Vinh khi đến địa điểm trên gặp đoạn đường cong, tài xế không làm chủ được tay lái khiến xe lao xuống bên phải đường, ai cũng hốt hoảng.

Xe hoa bất ngờ lật nghiêng dưới ruộng, người nhà nháo nhác cứu cô dâu chú rể bên trong - 2

Mọi người hỗ trợ kéo xe hoa gặp nạn lên đường. Ảnh FB

Ngay lập tức, những người trong đoàn tham gia rước dâu đã nhanh chóng giải cứu cô dâu, chú rể và tài xế xe hoa. May mắn là mọi người chỉ bị xây xát nhẹ. Sau khi được "giải cứu", cặp uyên ương được chuyển sang một chiếc xe khác để tiếp tục hành trình rước dâu để về kịp buổi lễ tổ chức tại thành phố Vinh, Nghệ An. 

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất