Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong

Ngày 17/02/2014 21:28 PM (GMT+7)

Đang lưu thông trên quốc lộ 1A, một tiếng nổ vang lên trên xe khách, chiếc xe mất lái lảo đảo khoảng 10m rồi đâm chính diện vào xe tải ngược chiều. Vụ tai nạn khiến toàn bộ hành khách trên xe khách bị thương, 2 người tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra lúc 15 giờ 50 chiều nay (17/2)  trên quốc lộ 1A, địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Được biết vào thời gian trên, xe khách BKS 37B - 00348 của nhà xe Thuận – Sáng đang chở hơn 30 hành khách lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Vinh- Hà Nội qua địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu thì bất ngờ đấu đầu với xe tải ngược chiều BKS 37C - 051 24.

Cả hai đầu xe nát bét, hai tài xế và một hành khác tử vong tại chỗ, hàng chục hành khách gãy tay, gãy chân, vỡ quai hàm đang quằn quại trong đống sắt vụn.

Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đội Diễn Châu (PC67 Nghệ An) và CSGT các huyện lân cận đã tỏa xuống hiện trường cấp cứu người bị nạn và điều tiết giao thông. Tất cả các xe cấp cứu của những bệnh viện lân cận huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Yên Thành đều được huy động tối đa để vận chuyển cấp cứu.  

Nằm cấp cứu tại bệnh viện Diễn Hồng, bệnh nhân Nguyễn Văn Nguyệt bị vỡ quai hàm, gãy 3 răng (60 tuổi, trú xóm 16 xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết :“Xe khách của nhà xe Thuận Sáng có chở thêm một bình ô xy trên xe. Bình này của một hành khách, vừa đổi ở Vinh về”.

Theo một nhân chứng thì hiện tại đã có 2 người tử vong tại chỗ và 22 người bị thương. Tuy nhiên do thi thể bị biến dạng nên chưa xác định được danh tính. Nhưng hầu hết người thương vong đều trú trên địa bàn xã Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Bảng… huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn kinh hoàng này.

Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong - 2

Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong - 3

Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong - 4

Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong - 5

Vụ đấu đầu khiến hai xe nát bét

Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong - 6

Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong - 7

Giao thông tắc nghẽn

Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong - 8

Xe khách đấu đầu xe tải, hàng chục người thương vong - 9

Các nạn nhân được nhanh chóng đưa vào bệnh viên cấp cứu

Theo Trần Thất - Xuân Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan