Xe lên Điện Biên nổ lốp, 3 cán bộ công an tử nạn

Ngày 02/05/2014 16:58 PM (GMT+7)

Đang đi qua đoạn đường dốc cua thuộc cao nguyên Mộc Châu thì bất ngờ chiếc xe ô tô của Tổng cục Hậu cần và Kỹ thuật - Bộ Công an đã bị nổ lốp dẫn tới mất lái, lao sang vệ đường và lật khiến 3 cán bộ tử nạn, 3 người khác bị thương.

Ngày 2/5, tin từ Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan này vừa lập hồ sơ xử lý một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 cán bộ, chiến sĩ công an thiệt mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 1/5, chiếc xe ô tô Mitsubishi Pajero 7 chỗ mang BKS 80B - 4673 của đơn vị B7, H47 thuộc Tổng cục Hậu cần và Kỹ thuật Bộ Công an trong khi chở cán bộ lên Điện Biên đã gặp tai nạn nghiêm trọng khiến 6 người thương vong.

Xe lên Điện Biên nổ lốp, 3 cán bộ công an tử nạn - 1

Hiện trường vụ tai nạn xe nổ lốp - Ảnh T.Tâm

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe đang đi qua đoạn đường dốc cua địa bàn xã Chiềng Hắc thuộc cao nguyên thị xã Mộc Châu thì bất ngờ nổ lốp sau. Do xe đang đi với tốc độ nhanh nên tài xế đã bị mất lái, khiến chiếc xe lao sang vệ đường và bị lật sau khi va chạm với ta luy đường.

Sau cú va chạm, 5 người trong số những người trên xe bị hất văng ra khỏi xe, rơi xuống đường. Ngoài 1 người chết tại chỗ, số còn lại được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu cấp cứu. Song do bị thương quá nặng, 2 cán bộ có tên là Trần Sơn Tùng (33 tuổi) và Nguyễn Thành Nam (33 tuổi) đã tử vong.

Ba cán bộ, chiến sĩ khác là Trần Thanh Tùng, Lê Đình Huân và Phạm Văn Sính do bị thương nặng nên đã được chuyển về Hà Nội để tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Ngay sau khi biết thông tin, lãnh đạo tỉnh Điện Biên cho biết đã giao Công an tỉnh Điện Biên thành lập đoàn đi viếng các gia đình tử nạn và thăm hỏi các trường hợp bị thương.

Theo T.Tâm-N.Quyết (Người Lao Động)
Nguồn:

Tin liên quan