Xem camera thấy con gái bị bạo hành, người bố có hành động bất ngờ với cô giáo

Ngày 26/11/2019 13:00 PM (GMT+7)

Chỉ vừa mới rời đi một lúc, người bố mở camera lên kiểm tra thì vô cùng phẫn nộ khi tận mắt chứng kiến cảnh cô con gái nhỏ bị giáo viên bạo hành.

Bậc làm cha làm mẹ nào cũng muốn con cái mình luôn được an toàn và mạnh khỏe. Chính vì vậy, khi thấy bất cứ ai xâm phạm hoặc gây nguy hiểm cho con mình, bất cứ ai cũng sẽ tức giận và phẫn nộ. Mới đây, một người bố tại Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi thẳng tay trừng trị cô giáo mầm non bạo hành con gái nhỏ của mình.

 Sự việc xảy ra vào ngày 20/11 vừa qua tại trường mẫu giáo Qinghuamiao, thuộc thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Sáng hôm ấy, anh Li đưa con gái tới trường, giao cho cô giáo rồi đi làm như bao phụ huynh khác. Nhưng chỉ một lúc sau khi rời đi, vì lo lắng cho con gái, không biết con có quấy khóc khi rời bố mẹ hay không, anh Li đã quyết định mở điện thoại lên để xem camera được kết nối với lớp học.

Xem camera thấy con gái bị bạo hành, người bố có hành động bất ngờ với cô giáo - 1

Xem camera thấy con gái bị bạo hành, người bố có hành động bất ngờ với cô giáo - 2

Xem camera thấy con gái bị bạo hành, người bố có hành động bất ngờ với cô giáo - 3

Anh Li phát hiện con gái mình bị cô giáo lạm dụng thông qua camera.

Tuy nhiên, thay vì nhìn thấy con gái chơi đùa với các bạn trong lớp, anh Li lại chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng. Ban đầu, con gái anh Li đang đeo tạp dề, ngồi trên ghế cùng các bạn khác trong lớp nhưng không hiểu vì lý do gì, cô bé đột nhiên bị cô giáo trừng phạt. Cô giáo mầm non này đã dùng một cây gậy quật thẳng vào người bé gái vài cái, sau đó vẫn tiếp tục lăm le cây giậy trước mặt bé gái để đe dọa kèm theo những câu chửi thậm tệ.

Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại ở đó nhưng không. Cô giáo này bế con gái anh Li ra chỗ khác, đặt bé lên đùi một cô giáo để giữ tay, sau đó giật chiếc tạp dề trên cổ bé gái ra rồi quật thẳng vào mặt cô bé. Vì quá đau đớn và sợ hãi, bé gái chỉ biết khóc lóc nhưng điều đó chỉ càng làm cô giáo tức giận hơn, không một ai ở đó để bảo vệ bé gái.

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng này, anh Li vô cùng phẫn nộ, lập tức quay trở lại lớp học của con gái. Anh Li đã xông thẳng vào lớp, kéo áo cô giáo rồi liên tục tát vào mặt, đấm vào người để trút cơn giận. Mãi sau đó, khi có người tới can, hai bên mới chịu dừng lại.

Xem camera thấy con gái bị bạo hành, người bố có hành động bất ngờ với cô giáo - 4

Người bố thẳng tay trừng trị cô giáo đã bạo hành con gái mình.

Sau đó, cả anh Li lẫn cô giáo tên Hu đã quyết định đâm đơn kiện. Anh Li bức xúc nói: "Cô ta từ chối xin lỗi. Cô ta cũng không quan tâm tới chuyện mất việc. Thái độ của cô ấy và gia đình cô ấy vô cùng tệ hại nên tôi không tài nào chấp nhận được. Tôi sẽ chịu hậu quả cho hành động của mình nhưng cô giáo bạo hành trẻ em này phải bị bắt".

Theo truyền thông địa phương đưa tin, hiện cô giáo Hu đã bị sa thải khỏi trường mầm non, giam giữ hành chính trong 12 ngày và bồi thường cho gia đình anh Li 500 nhân dân tệ (hơn 1,6 triệu đồng). Phòng giáo dục thành phố Lâu Để cho biết, họ sẽ tước giấy phép giảng dạy của cô Hu nếu hành động này lặp lại lần nữa.

Con trai 17 tháng chi chít vết cắn trên người, mẹ phẫn nộ trước lời giải thích của cô giáo
Vạch quần áo của cậu con trai nhỏ ra, người mẹ sốc nặng khi thấy chi chít vết cắn nghiêm trọng trên lưng, bụng và mặt.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành