Con gái kể bị cô giáo đuổi ra hành lang, mẹ kiểm tra camera phát hiện điều kinh hoàng

Ngày 17/11/2019 11:10 AM (GMT+7)

Những hành động đáng sợ của cô giáo mầm non này đã khiến bất cứ ai xem đoạn clip cũng vô cùng ám ảnh và tức giận.

Mới đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội Weibo vào hôm 6/11 cho thấy một cô giáo mầm non đang bạo hành bé gái 4 tuổi. Sự việc được cho là xảy ra tại một trường mẫu giáo ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông vào ngày 30/10.

Theo đó, bé gái Niu Niu, 4 tuổi, sau khi đi học về đã khóc lóc và kể với mẹ rằng bị cô giáo đuổi ra ngồi ngoài hành lang, khiến em vô cùng sợ hãi tới mức đêm ngủ không ngon. Khi người mẹ hỏi thêm, Niu Niu cũng nói rằng cô bé rất đau bụng và đau chân. Nghi ngờ con gái mình bị bạo hành, ngay sáng hôm sau, người mẹ đã tới trường mẫu giáo, yêu cầu xem camera tại lớp học của con và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Con gái kể bị cô giáo đuổi ra hành lang, mẹ kiểm tra camera phát hiện điều kinh hoàng - 1

Bé Niu Niu bị cô giáo đuổi khỏi lớp.

Trong đoạn video mà camera an ninh của trường mẫu giáo ghi lại được cho thấy, sự việc xảy ra vào khoảng 11h20 phút sáng ngày 30/10. Khi đó, không hiểu vì lý do gì mà bé Niu Niu cùng một bé trai khác bị cô giáo đuổi ra khỏi lớp học, bắt ngồi ngoài hành lang. Không những thế, cô giáo này còn ném cả ghế và cặp sách của Niu Niu ra ngoài, khiến cô bé vô cùng sợ hãi và bật khóc.

Sau đó, Niu Niu vì muốn quay lại lớp học nên đã kéo ghế và cặp sách của mình tiến lại gần cửa. Nào ngờ khi đó, cô giáo đứng ở cửa ra vào đã lấy chân đạp mạnh vào ngực Niu Niu, khiến cô bé ngã rất mạnh về phía sau vô cùng đau đớn. 

Con gái kể bị cô giáo đuổi ra hành lang, mẹ kiểm tra camera phát hiện điều kinh hoàng - 2

Bé gái ngã dúi dụi vì bị coo giáo đạp vào người.

Sau khi xem được những hình ảnh này, mẹ của Niu Niu vô cùng tức giận, tố cáo cô giáo kia cùng nhà trường tội bạo hành trẻ em. Thế nhưng câu trả lời mà người mẹ này nhận được lại vô cùng đáng phẫn nộ. Không những không nhận lỗi và xin lỗi, cô giáo trong clip trên còn biện minh rằng do bé Niu Niu quá nghịch ngợm, cô ta không kiềm chế được cảm xúc nên mới đá vào người em chứ bản thân không có lỗi lầm gì, hơn nữa bé Niu Niu cũng không chấn thương nghiêm trọng.

Ban đầu, trường mầm non này đề nghị hòa giải, hứa sẽ đền bù 3.000 nhân dân tệ (gần 10 triệu đồng) nhưng mẹ của Niu Niu không đồng ý, khăng khăng đòi truy tố trách nhiệm hình sự đối với cô giáo. Tuy nhiên sau đó, nhà trường nói rằng đã sa thải cô giáo kia, đồng thời việc truy tố có thể ảnh hưởng tới bé Niu Niu nên cuối cùng, người mẹ chấp nhận hòa giải.

Tại đồn cảnh sát, đại diện trường mẫu giáo cùng mẹ của Niu Niu đã ký bản cam kết không truy tố trách nhiệm hình sự, đồng thời nhà trường sẽ bồi thường cho gia đình bé gái 22.000 tệ (gần 73 triệu đồng). Sau đó, phòng giáo dục thành phố Lâm Nghi cũng xác nhận cô giáo trên đã bị sa thải, đồng thời tiết hành rà soát lại chất lượng giáo dục của các trường học trong khu vực, tránh để xảy ra trường hợp tương tự.

Mệt mỏi vì phải làm nhiều, giúp việc lén lút trộn bột giặt vào sữa của bé 3 tháng tuổi
Ghen tỵ với người giúp việc mới chỉ phải trông em bé, còn mình phải làm nhiều việc nặng nhọc, người phụ nữ này đã làm hành động khiến ai cũng phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành