Giúp việc "trị" bé gái 3 tháng tuổi khóc bằng thuốc ngủ, bố mẹ chết lặng khi vào bệnh viện

Ngày 17/08/2019 14:15 PM (GMT+7)

Người giúp việc nói rằng bé gái bị ngã từ trên giường, đập đầu xuống đất nhưng sự thật hoàn toàn không phải như vậy.

Sự việc xảy ra hồi tháng 8/2018 trong một gia đình ở thành phố Đào Viên, Đài Loan. Một cặp vợ chồng trẻ mới sinh con gái được 3 tháng nhưng vì công việc bận rộn, gia đình không có người chăm sóc nên đã thuê người giúp việc tên Liu về để hỗ trợ việc nhà, đồng thời chăm sóc bé gái. Thấy cô Liu hiền lành và thật thà, cặp vợ chồng không hề lo lắng gì mà giao con gái nhỏ cho Liu.

Tuy nhiên, không giống như vẻ bề ngoài, cách Liu đối xử với bé gái lại vô cùng đáng sợ. Thấy bé gái khóc lóc, cô giúp việc này không những không dỗ dành, ngược lại còn quăng quật và lắc lư bé gái thật mạnh. Sau đó, để khiến bé gái không khóc nữa, Liu đã cho cô bé 3 tháng tuổi uống thuốc ngủ quá liều. Tới tận khi bé gái bất tỉnh, Liu mới sợ hãi gọi xe cấp cứu đưa bé gái vào bệnh viện.

Khi bố mẹ của bé gái tới nơi, họ đã chết lặng khi thấy con mình không còn hồn người nữa. Bé gái hoàn toàn bất tỉnh và phải nằm cách ly. Chẩn đoán ban đầu cho thấy bé gái bị gãy xương tay phải và dập xương sọ.

Giúp việc amp;#34;trịamp;#34; bé gái 3 tháng tuổi khóc bằng thuốc ngủ, bố mẹ chết lặng khi vào bệnh viện - 1

Bé gái 3 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành dã man (Ảnh minh họa)

Lúc này, người giúp việc Liu vẫn cố biện hộ rằng trong lúc bất cẩn đã khiến bé gái bị ngã từ trên giường, đầu đập xuống đất. Tuy nhiên sau đó, bác sĩ đã chỉ ra một điều còn ghê rợn hơn thế. Kết quả xét nghiệm cho thấy trong cơ thể bé gái có hàm lượng thuốc ngủ lớn, dẫn tới thiếu oxy và thiếu máu cục bộ, tổn thương gan, thận và não vô cùng nghiêm trọng. 

Với những chấn thương này, bé gái dù có thể giữ được tính mạng thì cũng có nguy cơ lớn bị động kinh, rối loạn ý thức, thị lực kém và teo não, chậm phát triển trí tuệ, khuyết tật thể chất và rối loạn chức năng. Trường hợp xấu nhất, cô bé có thể trở thành người thực vật.

Ngay sau đó, Liu đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc lạm dụng và bạo hành trẻ em. Tới lúc này, cặp vợ chồng trên mới phát hiện Liu đã dùng danh tính giả để làm việc. 

Tháng 8/2019, phiên tòa xét xử sơ thẩm đã diễn ra. Công tố viên cho rằng hành động của Liu đã gây ra thương tích nghiêm trọng cả về thể chất lẫn tinh thần cho đứa trẻ, ảnh hưởng tới cả gia đình người khác. Mức án đề nghị cho Liu là 5 năm tù. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục giải quyết.

Bé gái 10 tuổi nói với hàng xóm: Người con đau quá hé lộ tội ác tày trời của bố
Ngay sau khi nghe thấy câu nói của bé gái, người hàng xóm đã kiểm tra cơ thể em và thấy khắp người cô bé là những vết hằn, vết xước vô cùng đau đớn.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành