Xét nghiệm ADN cho vui, vợ choáng nặng khi biết quan hệ thực sự với người chồng 17 năm

Ngày 25/03/2023 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi 2 vợ chồng cùng nhau xét nghiệm ADN, họ đã phát hiện sự thật sốc về mối quan hệ của nhau.

Theo tờ New York Post đưa tin, cô Celina Quinones, 30 tuổi, là một nhà quản lý bất động sản sống tại thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ. Mới đây, cô Celina đã phát hiện ra một sự thật đáng ngạc nhiên và chấn động, đó là mối quan hệ thực sự giữa cô với người chồng đã chung sống 17 năm, anh Joseph.

Chia sẻ thông qua một số video trên ứng dụng TikTok, cô Celina cho biết mình kết hôn với anh Joseph vào năm 2006. Đến nay, cặp vợ chồng đã có 3 đứa con và cuộc hôn nhân vẫn rất tốt đẹp, hạnh phúc.

Cô Celina tiếp tục kể rằng gần đây, cô và anh Joseph đã vô tình phát hiện ra họ thực chất là anh em họ hàng xa của nhau. Sự thật này đã khiến cộng đồng mạng rất sốc. Một số người thì bình luận gay gắt và chỉ trích, một số người khác lại nói đùa rằng cô Celina và anh Joseph quả thực trông khá giống nhau. Đoạn video này đã thu hút gần 3 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Xét nghiệm ADN cho vui, vợ choáng nặng khi biết quan hệ thực sự với người chồng 17 năm - 1

Sau đó, cô Celina đã đăng tải thêm một video mới để giải thích mọi chuyện. Người phụ nữ này cho biết vào năm 2016, tức là 10 năm sau khi kết hôn, cô đã cùng anh Joseph đi xét nghiệm ADN cho vui. Sau đó, cặp đôi gửi kết quả xét nghiệm ADN của mình tới trang web gia phả MyHeritage.com với mục đích có thể khám phá những bí mật ít biết về lai lịch của mình.

Cho tới gần đây, cô Celina và anh Joseph mới sốc nặng khi nhận được kết quả. Cô Celina đã chia sẻ hình ảnh trên video cho thấy tổ tiên chung của cô và anh Joseph có 62 centimorgan (cM) - đơn vị đo lường mối liên kết di truyền. Điều này cho thấy cô Celina và anh Joseph là anh em họ hàng xa của nhau, có chung tổ tiên cách đây 8 đời.

Cô Celina kể thêm rằng mình và anh Joseph có chung tổ tiên có họ là "Herrera". Cô Celina cho rằng việc các cộng đồng có họ hàng gần với nhau sống tại bang Colorado sống gắn bó và thân thiết với nhau có thể gây ra tình huống này. Một số người có thể yêu đương và kết hôn mà không hề biết đối phương có quan hệ họ hàng với mình.

Xét nghiệm ADN cho vui, vợ choáng nặng khi biết quan hệ thực sự với người chồng 17 năm - 2

May thay, do khoảng cách 8 đời đã khá xa, việc cô Celina và anh Joseph kết hôn với nhau không bị coi là loạn luân hay vi phạm pháp luật. Cô Celina cũng khẳng định rằng các con của mình hoàn toàn khỏe mạnh, bình thường.

Cô Celina chia sẻ rằng khi mới biết chuyện này, cô và anh Joseph đều có chút bối rối, bất ngờ, thậm chí là lo lắng. Nhưng hiện nay, cặp vợ chồng đã chấp nhận được sự thật này và không cảm thấy nó là điều cản trở cuộc sống hôn nhân của họ.

Sau khi câu chuyện của gia đình cô Celina trở nên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ những trải nghiệm tương tự của họ:

"Tôi cũng vừa mới phát hiện ra tôi và người bạn trai quen biết 3 năm là anh em họ 5 đời của nhau".

"Tôi gặp một anh chàng trong một bữa tiệc gia đình. Tôi đã phải hỏi bố mẹ mình xem tôi có họ hàng gì với anh ấy không trước khi hẹn hò với nhau".

"Bố ruột và mẹ kế của tôi cũng chỉ phát hiện ra họ là anh em họ hàng xa của nhau sau khi kết hôn"...

Bán nhà chữa bệnh rồi chia một nửa tiền cho vợ cũ, người đàn ông bàng hoàng khi xét nghiệm ADN với con
Đồng ý chia một nửa tài sản cho vợ cũ hậu ly hôn, người đàn ông hối hận khôn nguôi khi biết sự thật về đứa con.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h