Chồng mất sớm, vợ mang các con về ở cùng với bố chồng, được chiều như con gái ruột, mua dây chuyền vàng cho

Ngày 21/03/2023 17:58 PM (GMT+7)

Người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc khi được bố chồng hết mực yêu quý, chiều chuộng, tuy nhiên cô cũng phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Sau khi chồng qua đời, nhiều người phụ nữ thường lựa chọn tìm con đường riêng cho mình, có người tiếp tục ở vậy nuôi con, có người lại tái hôn với mong muốn tìm được hạnh phúc mới. Mới đây, một người phụ nữ đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, lại có quyết định vô cùng bất ngờ sau khi chồng mất.

Người phụ nữ này chia sẻ rằng cô vốn có một gia đình hạnh phúc, êm ấm với chồng và 2 cậu con trai. Tuy nhiên cách đây 2 năm, chồng của người phụ nữ đã qua đời vì bạo bệnh, bỏ lại cô và 2 đứa con thơ. Đột nhiên mất đi chỗ dựa vững chắc về cả tinh thần và vật chất, người phụ nữ vô cùng đau khổ, buồn bã, đồng thời cũng lo lắng cho bản thân và 2 đứa con, sợ rằng bản thân không thể cáng đáng nổi để lo cho 2 con một cuộc sống tốt đẹp.

Chồng mất sớm, vợ mang các con về ở cùng với bố chồng, được chiều như con gái ruột, mua dây chuyền vàng cho - 1

Sau đó, người phụ nữ này đã đưa ra một quyết định bất ngờ. Cô nhận thấy người bố chồng của mình cũng đang sống một mình nên đã đưa 2 đứa con về sống chung với bố chồng. Cô cho rằng việc này sẽ giúp cô và bố chồng bớt cô đơn hơn, 2 người có thể giúp đỡ nhau trong cuộc sống, bản thân cô có thể làm tròn đạo hiếu với nhà chồng và 2 đứa con cũng được gần gũi hơn với nhà nội. 

Quyết định này của người phụ nữ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình cô. Thật may, người bố chồng cũng đối xử với cô rất tốt, coi như con gái ruột. Tuy gia đình không giàu có, họ vẫn sống vui vẻ và hài lòng cạnh nhau.

Chồng mất sớm, vợ mang các con về ở cùng với bố chồng, được chiều như con gái ruột, mua dây chuyền vàng cho - 2

Chồng mất sớm, vợ mang các con về ở cùng với bố chồng, được chiều như con gái ruột, mua dây chuyền vàng cho - 3

Sau 2 năm, người phụ nữ cho biết cô chưa từng gặp bất kỳ xích mích, khó chịu nào khi sống chung với bố chồng. Ngược lại, mối quan hệ trong gia đình ngày càng khăng khít, gắn bó và tràn ngập tình yêu thương.

Mới đây, người phụ nữ còn đăng tải lên trang cá nhân một đoạn video để khoe về món quà mà cô được bố chồng tặng. Người bố chồng nói rằng bố mẹ thường tặng vàng cho con gái khi đi lấy chồng, vì vậy ông cũng muốn dùng tiền tiết kiệm của mình để mua tặng con dâu một sợi dây chuyền vàng.

Trong đoạn video, người bố chồng với gương mặt hiền lành, mái tóc điểm hoa râm, đang nhẹ nhàng đeo sợi dây chuyền lên cổ con dâu, sau đó còn dịu dàng hỏi: "Cái này có đẹp không? Con có thích không?". Người phụ nữ hạnh phúc ngắm nhìn sợi dây chuyền trên cổ mình rồi đáp: "Đẹp lắm, con rất thích". Nghe thấy vậy, trong mắt người bố chồng cũng ánh lên sự vui vẻ.

Chồng mất sớm, vợ mang các con về ở cùng với bố chồng, được chiều như con gái ruột, mua dây chuyền vàng cho - 4

Người phụ nữ cho biết đây là một khoảnh khắc đẹp đẽ và kỷ niệm khó quên trong đời cô nên đã đăng tải lên mạng xã hội. Nào ngờ, câu chuyện này lại gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Có người cho rằng hành động của người phụ nữ là tốt đời đẹp đạo, cũng có người lại phản bác rằng cô không nên làm thế vì sẽ khiến mối quan hệ gia đình trở nên phức tạp:

"Một gia đình yêu thương, hòa thuận khiến người ta phải ganh tỵ. Đây đúng là hình mẫu của hạnh phúc".

"Không phải ai cũng có thể hòa thuận với gia đình nhà chồng như thế".

"Bố chồng mãi mãi là bố chồng, không bao giờ trở thành bố ruột được. Hai người không hề có quan hệ gì với nhau, sống chung không thấy khó xử sao? Ngay cả con gái trưởng thành còn ngại sống chung với bố ruột chứ đừng nói đến bố của người chồng đã khuất"...

Chồng đem con trai đi xét nghiệm quan hệ huyết thống, phát hiện vợ mua nhà riêng, lập tức ly hôn
Bị hàng xóm và bạn bè trêu chọc rằng con trai không giống mình, người đàn ông đã đưa con đi xét nghiệm ADN và nhận về kết quả gây sốc.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng