Xôn xao clip "đánh rơi 59 triệu, bị nhặt sạch trong 30 giây": Chủ nhân tiết lộ bất ngờ

Ngày 27/02/2021 07:35 AM (GMT+7)

Chị T. - người được cho là đánh rơi 59 triệu trên quốc lộ - cho biết, đó chính là số tiền dùng để chi trả lương cho công nhân ở công ty.

Ngày 26/2, trên mạng xã hội lan truyền một clip có nội dung một số người đã tranh nhau "hôi" một số tiền lớn của một người đánh rơi trên Quốc lộ 51 đoạn qua huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Ban đầu xác định, sự việc xảy ra trưa cùng ngày, chị Lương Thị T. (ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đi trên tuyến Quốc lộ 51 đoạn qua xã An Phước thì bị rơi một túi tiền trong đó có 59 triệu đồng.

Xôn xao clip amp;#34;đánh rơi 59 triệu, bị nhặt sạch trong 30 giâyamp;#34;: Chủ nhân tiết lộ bất ngờ - 1

Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Trao đổi trên Dân trí, chị T. xác nhận có sự việc đánh rơi tiền trên quốc lộ 51 và số tiền đánh rơi là khoảng 59 triệu đồng.

Chị T. cũng cho biết, đó chính là số tiền dùng để chi trả lương cho công nhân ở công ty chị này.

Chị T. cho biết, sự việc xảy ra vào trưa 26/2 khi ông chủ người Hàn của chị đi ô tô trên quốc lộ 51 để về trụ sở công ty. Thời điểm này, do sơ ý, ông chủ đã để tiền cùng một số giấy tờ khác trong túi trên mặt kính phía đầu xe.

Khi xe chạy đến khu vực xã An Phước (gần khu vực trạm dừng chân Bò sữa Long Thành) thì túi đựng tiền trên xe rớt xuống đường nhưng những người trên xe vẫn không hay biết mà vẫn tiếp tục di chuyển. Sự việc chỉ được phát hiện khi chiếc xe về đến trụ sở của công ty.

Toàn bộ sự việc đã được ghi lại bởi camera an ninh nhà dân dọc bên tuyến đường quốc lộ 51.

Theo camera an ninh nhà dân ghi lại, chỉ trong vòng 30 giây, một số người dân đã nhặt hết số tiền khoảng 59 triệu đồng.

Gặp đôi vợ chồng nhặt ve chai trả lại tiền tỉ cho người đánh rơi
Trân quý trước tấm lòng của đôi vợ chồng nghèo sống bằng nghề nhặt ve chai nhưng trả lại tài sản tiền tỉ cho người đánh rơi, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h