Xôn xao clip hai bé trai và gái hôn nhau khi tham gia trò chơi ở phố đi bộ

Ngày 25/06/2022 19:31 PM (GMT+7)

Trên mạng xã hội lan truyền clip hai bé trai và gái tuổi hôn nhau khi tham gia trò chơi ở phố đi bộ khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 25-6, một video clip lan truyền trên mạng xã hội về một nhóm tổ chức ghép đôi cho hai em nhỏ lứa tuổi tiểu học ở phố đi bộ TP Vinh, Nghệ An. Việc khiến nhiều người bức xúc là người hướng dẫn trò chơi lại hướng dẫn bé trai và bé gái hôn nhau trước mặt của nhiều người chứng kiến.

Hình ảnh hai bé trai và gái hôn nhau khi tham gia trò chơi ở phố đi bộ - Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh hai bé trai và gái hôn nhau khi tham gia trò chơi ở phố đi bộ - Ảnh cắt từ clip

Được biết, sự việc trên diễn ra tại phố đi bộ TP Vinh, đoạn trên đường Nguyễn Văn Cừ, trong đêm 24-6.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã bất bình cho rằng việc để hai bé trai và gái hôn nhau dưới sự hướng dẫn của người lớn là phản cảm, không phù hợp ở phố đi bộ. "Việc tổ chức phố đi bộ tại TP Vinh là việc làm tốt, là sân chơi cho nhiều người, tuy nhiên để một trò chơi mà hai cháu nhỏ tham gia ghép đôi, hôn nhau như thế là việc không nên"- anh Trần Văn Tuấn, trú TP Vinh, bất bình.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Võ Hồng Đức, Phó ban quản lý phố đi bộ TP Vinh, cho biết: "Sự việc hai cháu hôn nhau khi tham gia trò chơi ghép đôi của một nhóm tổ chức trò chơi tự phát là sự việc ngoài mong muốn, sắp tới chúng tôi sẽ cho dừng tất cả các hoạt động của các nhóm tự phát trong khu phố đi bộ".

Công an mời ekip giúp bà Phương Hằng nhục mạ người khác lên làm việc
Những người bị tố cáo là êkip liên quan đến những buổi livestream vi phạm pháp luật của bà Phương Hằng vừa bị công an mời làm việc.

Tin tức 24h

Theo Đức Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h