Xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con

Ngày 06/05/2019 11:38 AM (GMT+7)

Thông tin một nam sinh ở huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, trong đó đã có người sinh con hiện đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu. Tất cả nữ sinh mang bầu đều đã ở tháng thứ 6 trở lên, trong số này có trường hợp mang thai đôi.

Được biết, cả 4 bạn gái của nam sinh này trước đó đều đang đi học ở bậc THPT. Sau khi sự việc xảy ra, cả 4 nữ sinh đều đã nghỉ học.

Xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con - 1

Thông tin đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Nhiều học sinh tại trường THPT Phong Châu hiện đang bàn tán xôn xao về sự việc. Khi được hỏi các học sinh đều cho rằng, có nghe nói về sự việc trên. Tuy nhiên, các nữ sinh có bầu không phải ở 1 trường nên chưa biết thực hư thế nào.

Bà Lê Thị Kim Hồng – Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết, sau khi nghỉ Tết Nguyên đán 2019 nhà trường có nghe được tin đồn và đã cho xác minh thông tin.

Xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con - 2

Bà Hồng thông tin về sự việc.

“Ban giám hiệu đã trao đổi và cô giáo chủ nhiệm xác minh thông tin. Khi cô giáo đến nhà nam học sinh này, phía gia đình cũng nói sẽ tiến hành xác minh và báo cáo lại với nhà trường. Nhà trường chưa nhận được đơn thư của gia đình hay em học sinh nào cả”, bà Hồng nói.

Cũng theo thông tin từ phía bà Hồng, nam học sinh xuất hiện trong nghi vấn làm 4 nữ sinh có bầu là B.T.Đ. đang học khối 10 tại trường. Trong quá trình theo học tại trường, học sinh Đ. hạnh kiểm khá, học lực trung bình.

Xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con - 3

Xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con - 4

Nam sinh xuất hiện trong tin đồn vẫn đang đi học tại trường THPT Phong Châu.

“Đây là vấn đề tế nhị nên giao cho giáo viên chủ nhiệm lớp tâm sự, trao đổi với em Đ. cùng gia đình. Cô giáo cũng động viên các bạn trong lớp hòa đồng, em Đ. vẫn đi học bình thường. Ở trường Đ. không phải là học sinh hư”, bà Hồng chia sẻ.

Bà Hồng cho biết thêm, tại trường các thầy cô giáo vẫn thường xuyên tiến hành việc giáo dục, tuyên truyền cho các cháu biết về giáo dục giới tính vị thành niên, sức khỏe sinh sản trong các chương trình ngoại khóa, sinh hoạt dưới cờ và lồng ghép vào các môn học liên quan.

Theo tìm hiểu, trong số 4 nữ sinh có bầu có nữ sinh ở trường THPT Long Châu Sa (Lâm Thao). Trước thông tin trên, trao đổi với chúng tôi ông Quách Thành Đô – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường có nghe tin đồn và sẽ xác minh đồng thời hẹn thứ 4 (8/5) sẽ cung cấp thông tin cụ thể.

Xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con - 5

Trường THPT Long Châu Sa có 2 nữa sinh lớp 10 nghỉ học ngay dịp Tết Nguyên đán.

Theo danh sách trường THPT Long Châu Sa cung cấp, từ đầu năm học đến nay có 2 nữ sinh lớp 10 xin nghỉ học. Một nữ sinh nghỉ trước tết và 1 nữ sinh nghỉ sau Tết. Lý do các nữ sinh nghỉ học đều là vì lý do gia đình riêng.

Tìm về xã Sơn Vi (Lâm Thao, Phú Thọ) nơi nam sinh trong nghi vấn làm 4 nữ sinh có bầu sinh sống, người dân nơi đây ai cũng bàn tán xôn xao về sự việc. Được biết, tại địa phương này cũng có 1 nữ sinh lớp 10 từng theo học tại trường THPT Long Châu Sa mang bầu, đã nghỉ học và vừa sinh con được gần 1 tháng.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Sơn Vi cho biết, xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội cũng như lời đồn thổi trong quần chúng nhân dân. “Ngay sau khi có tin đồn, dù chưa nhận được đơn thư gì nhưng chúng tôi đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ. Hiện chưa có kết quả xác minh cuối cùng về sự việc”, vị lãnh đạo này này nói.

Vị này cũng xác nhận, có 1 nữ sinh đã nghỉ học mới sinh con, dù chưa đến tuổi nhưng xã vẫn tạo điều kiện để làm giấy khai sinh cho cháu bé. Còn về nam sinh nghi ngờ gây ra sự việc, phía UBND xã cho biết, bản thân nam sinh cũng như gia đình ở địa phương đều không có điều tiếng hay vi phạm pháp luật gì.

Tin mới vụ nghi vấn nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con
Sau khi có thông tin trên mạng xã hội, phía cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh sự việc.
Kiều Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nam sinh lớp 10 bị nghi làm 4 bạn gái mang bầu