Tin mới vụ nghi vấn nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con

Ngày 06/05/2019 16:45 PM (GMT+7)

Sau khi có thông tin trên mạng xã hội, phía cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh sự việc.

Sáng ngày 6/5, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc một nam sinh đang học lớp 10 ở huyện Lâm Thao, Phú Thọ làm 4 bạn gái có bầu, trong đó có 1 trường hợp mang thai đôi.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự việc. Theo tìm hiểu, nam sinh này tên B.T.Đ. đang học khối 10 trường THPT Phong Châu, huyện Lâm Thao.

Trao đổi với phóng viên, bà Lê Thị Kim Hồng – Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu khẳng định, đó chỉ là lời đồn thổi và thông tin một chiều. Bà Hồng cũng cho biết, đã giao giáo viên chủ nhiệm liên hệ xác minh từ phía gia đình.

Tin mới vụ nghi vấn nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con - 1

Hiện nam sinh xuất hiện trong tin đồn vẫn đang học tập bình thường.

Chiều ngày 6/5, một lãnh đạo UBND thị trấn Hùng Sơn (Lâm Thao – Phú Thọ) - nơi trường THPT Phong Châu đóng trên địa bàn cho biết, thông tin nam sinh trường này làm 4 nữ sinh có bầu là bịa đặt. “Theo thông tin tôi nắm được, chỉ có 1 nữ sinh có bầu với nam sinh này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa hề có đơn từ nào từ phía gia đình. Hai gia đình có lẽ đã dàn xếp và thống nhất với nhau”, vị lãnh đạo này nói.

Còn về phía xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao (nơi nam sinh Đ. đang sinh sống), cũng trong chiều cùng ngày, lãnh đạo công an xã này cho biết, đã nghe qua sự việc qua tin đồn thồi và đang xác minh cụ thể sự việc. “Đây là sự việc nhạy cảm, chúng tôi cần phải đến gia đình để xác minh kỹ lưỡng, từ đó mới có hướng xử lý”, vị trường công an xã Sơn Vi nói.

Cũng trong ngày 6/5, công an huyện Lâm Thao cho biết đang tìm hiểu và xác minh sự việc. Đại diện công an huyện Lâm Thao cũng cho rằng, đây là vấn đề nhạy cảm, ảnh hưởng đến tương lai các cháu sau này vì thế cần phải xác minh hết sức cẩn trọng.

Xôn xao thông tin nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con
Thông tin một nam sinh ở huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, trong đó đã có người sinh con hiện đang thu hút sự chú ý của cư dân...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h