Vụ nữ sinh 13 tuổi tố thầy giáo hiếp dâm có bầu: Hé lộ bất ngờ của cô Hiệu phó

Ngày 25/04/2019 14:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy giáo N.V.A., công tác tại trường THCS Thượng Hà số 2 (Bảo Yên, Lào Cai), bị gia đình nữ sinh 13 tuổi tố cáo quan hệ khiến nữ sinh này mang bầu, phóng viên báo Người Đưa Tin đã về tận nơi để làm việc với ban ngành có liên quan hòng làm rõ sự việc.

Trao đổi với phóng viên, cô Lê Thị Kim Tân, Phó Hiệu trưởng trường THCS Thượng Hà số 2 (Bảo Yên, Lào Cai) cho biết: "Thực sự là quá khó với chúng tôi, vì em H. không có bất cứ biểu hiện gì, em vẫn ăn ngủ bình thường và thường mặc rất nhiều áo, nếu em học sinh này có một chút biểu hiện ra ngoài thì chúng tôi đã có thể phát hiện ra ngay. Đặc biệt em H. là một học sinh rất ít nói, rất giản dị, tuy nhiên học rất khá nên đã được ban giám hiệu nhà trường giao trách nhiệm trưởng phòng bán trú. Sự việc lần này xảy ra ngoài ý muốn, nhưng chúng tôi phải tự nhận trách nhiệm về phía mình để tìm cách giải quyết tốt nhất".

Cũng theo cô Tân: “Chúng tôi cũng đã đến nhà làm công tác tư tưởng ổn định tâm lí cho em H., thuyết phục em đi học trở lại và sẽ phụ trách đưa đi đón về trong 10 ngày đầu nếu em H. chịu quay lại học tập tại trường. Vì em H. cũng sắp tốt nghiệp rồi nên nhà trường sẽ quản lý và quan sát kĩ hơn.

Chúng tôi cũng buồn và sốc khi để xảy ra vụ việc này, nó không chỉ ảnh hưởng đến một cá nhân mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều cơ quan đoàn thể, điều này khiến chúng tôi rất buồn. Đây cũng là lần đầu tiên trong địa bàn huyện xảy ra chuyện như thế này. Tôi chỉ lo tâm lí học sinh không ổn định, nhưng cũng may các em không ảnh hưởng, mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường. Hiện tại trường có 53/153 em học sinh ở lại bán trú gồm 13 nữ và 33 nam".

“Nhà trường cũng lắp hệ thống camera, tuy nhiên mọi hoạt động của thầy A. và em H. thường diễn ra sau 22h đêm, lúc đấy đã hết giờ tự học lên lớp của các em học sinh bán trú nên chúng tôi cũng không thể kiểm soát được, mặc dù khu nữ và nam tách biệt hoàn toàn. Hơn nữa việc phụ trách giám sát camera được giao cho chính thầy N.V.A.", cô Tân cho hay.

Vụ nữ sinh 13 tuổi tố thầy giáo hiếp dâm có bầu: Hé lộ bất ngờ của cô Hiệu phó - 1

Hệ thống camera được lắp hai nơi,một là khu ở bán trú của 53 em học sinh, hai là khu ra vào sân trường THCS Thượng Hà số 2.

Trao đổi với phóng viên, chị H.T.Đ. (chị dâu của nữ sinh H). cho biết: “Lúc tôi phát hiện ra H. có điện thoại thông minh và kiểm tra cuộc gọi thì thấy có cuộc gọi sau 22h đêm, thời gian gọi rất lâu, tôi mới tra hỏi H. thì em nó bảo 'thầy hẹn rủ đi chơi, đi uống nước'. Ngoài ra H. còn khai, khi thầy rủ quan hệ thì chỉ thông qua messenger (tin nhắn facebook), nhưng giờ trang cá nhân của H.đã bị hack rồi”.

Ông Trần Nhật Hải, Hiệu trưởng trường THCS Thượng Hà số 2 (Bảo Yên, Lào Cai) chia sẻ với chúng tôi về thầy N.V.A.: “Trước lúc xảy ra sự việc, thầy N.V.A. là một giáo viên gương mẫu, hòa đồng với tất cả mọi người, tích cực tham gia các hoạt động tập thể cũng như là giúp đỡ các giáo viên và học sinh khác trong trường, thầy còn là giáo viên dạy giỏi của huyện, chúng tôi cũng không ngờ lại xảy ra vụ việc này”.

“Còn về phía em H. em là một học sinh có học lực khá, đạo đức tốt và được cử làm trưởng phòng bán trú. Em H. trong quá trình học tập không có biểu hiện gì bất thường nên chúng tôi khó thể nào phát hiện được, hơn nữa em vẫn tích cực tham gia hoạt động tập thể mà không thể hiện bất cứ biểu hiện nào”, ông Hải thông tin thêm.

Ông Hồ Quang Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết: "Đây là trường hợp "con sâu làm rầu nồi canh", chúng tôi sẽ nhanh chóng xác minh đủ chứng cứ và xử lý nghiêm".

Liên quan đến việc thầy giáo bị tố khiến bé gái 13 tuổi mang thai, lãnh đạo huyện Bảo Yên cho biết, đã tạm giữ đối tượng A. để điều tra làm rõ, thầy A. đã thừa nhận hành vi của mình. Trước đó, ông Nguyễn Anh Ninh, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Sơn La đã có công văn gửi bộ GD&ĐT, UBND tỉnh, báo cáo vụ việc trên.

Lãnh đạo Công an huyện Bảo Sơn thông tin: “Cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định ADN của em H. để đưa ra kết luận cuối cùng”.

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi mang thai
Cơ quan cảnh sát điều tra đã có đủ căn cứ để xác định tội danh đối với thầy giáo Nguyễn Việt Anh sau 2 ngày điều tra.
Theo Di Hân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự