Xót xa chàng trai 18 tuổi tử vong sau 2 tiếng tỏ tình lãng mạn với bạn gái

Ngày 09/01/2017 09:56 AM (GMT+7)

Chưa kịp tận hưởng giây phút ngọt ngào bao lâu sau lời tỏ tình, chàng trai 18 tuổi ở Vĩnh Phúc đã gặp tai nạn khi đang trên đường về nhà.

Hạnh phúc ngắn ngủi của chàng trai 18 tuổi qua đời ngay khi vừa tỏ tình với bạn gái đang khiến cho cộng đồng mạng vô cùng xót xa.

Trước đó, chàng trai xấu số tên T. đã có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn dưới ánh nến lung linh được xếp thành hình trái tim, tiếng nhạc du hương cùng với khung cảnh ngập sắc màu trong một phòng hát karaoke. T. và bạn gái đã ôm chặt nhau trước sự chứng kiến của bạn bè.

Xót xa chàng trai 18 tuổi tử vong sau 2 tiếng tỏ tình lãng mạn với bạn gái - 1

Màn tỏ tình lãng mạn của T. dành cho bạn gái.

Thế nhưng, niềm vui không được bao lâu. 2 tiếng đồng hồ sau màn tỏ tình này, chàng trai xấu số gặp tai nạn thảm khốc khi đang trên đường về nhà. Tai nạn khiến T. tử vong tại chỗ để lại nỗi bàng hoàng, đau đớn cho cả gia đình và bạn bè. 

Xót xa chàng trai 18 tuổi tử vong sau 2 tiếng tỏ tình lãng mạn với bạn gái - 2

T. gặp tai nạn tử vong sau khi tỏ tình với bạn gái.

Xót xa chàng trai 18 tuổi tử vong sau 2 tiếng tỏ tình lãng mạn với bạn gái - 3

Xót xa chàng trai 18 tuổi tử vong sau 2 tiếng tỏ tình lãng mạn với bạn gái - 4

Chàng trai xấu số.

Được biết, T. vừa tròn 18 tuổi, người yêu của T. bằng tuổi và học cùng cấp 3. Màn cầu hôn diễn ra vào 0h ngày 7/1, sau đó T. gặp tai nạn qua đời vào lúc 2h sáng. Gia đình an táng T. vào 15h ngày 7/1 tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Sự ra đi của T. khiến cho bạn gái vô cùng đau khổ. Cô gái chia sẻ dòng chia sẻ buồn trên trang cá nhân khiến anh cũng phải rưng rưng: "Chị hứa với anh...chị làm được rồi ! Anh dậy đi...anh hứa với chị những gì anh còn chưa làm được mà. Anh đừng nằm như thế chị sợ lắm" ; "Anh...đêm nay nằm đó một mình chắc Anh lạnh lắm. Xin lỗi Anh ngày cuối chẳng thể bên Anh. Như Anh nói kiếp sau mình lại yêu. Anh chờ Chị nhé !!! Thương Anh".

Rất nhiều bạn bè đã gửi lời chia buồn và an ủi đến người bạn gái này: "Đừng buồn. Đừng tuyệt vọng, cái gì đến sẽ đến, không ai biết trước được chuyện gì sẽ diễn ra. Vậy nên có buồn, có tuyệt vọng đi nữa cũng không giải quyết được gì cả. Thay vào khoảng thời gian đó chị hãy mạnh mẽ và sống tốt hơn. Không có điều gì là không thể. Mạnh mẽ lên cô gái".

Tào Nga (Ảnh: FBNV)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự