Bí mật sau chiếc áo của người mẹ trẻ đi ship hàng khiến bao ông chồng suy ngẫm

Ngày 05/05/2017 17:30 PM (GMT+7)

Hình ảnh mẹ địu con đằng trước, trùm áo chống nắng qua người bé và di chuyển trên chiếc xe máy chất đầy đống hàng đi ship giữa trưa nắng gắt khiến bao ông chồng phải chạnh lòng, xót xa.

Dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng tận nhà ngày càng phát triển và cũng mang lại nguồn thu nhập tương đối cho mọi người nếu “ship” được nhiều đơn. Tuy nhiên, công việc này cũng gặp nhiều vất vả như ngoài khói bụi, nắng nóng, thậm chí người giao hàng đôi khi còn phải gặp phải nhiều trường hợp dở khóc dở cười…

Chưa kể đối với những người phụ nữ đã có con nhỏ, việc làm này càng cực nhọc hơn, trường hợp một shipper địu con cùng đi giao hàng giữa trưa nắng gắt đang được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây khiến ai cũng phải xót xa.

Bí mật sau chiếc áo của người mẹ trẻ đi ship hàng khiến bao ông chồng suy ngẫm - 1

Hình ảnh người mẹ địu con nhỏ trước ngực đi ship hàng. Ảnh chụp màn hình FB Uyen Vu

Theo nhưng thông tin facebooker Uyen Vu chia sẻ: “Nhìn chị đi ship như này mà thấy thương quá! Trời thì nắng như lửa đốt. Mà địu con phía trước để đi ship hàng cho khách! Lúc đầu cứ nghĩ cái balo sau thò lò cái chân trẻ con màu hồng! Ôi thôi cuộc đời mình còn hạnh phúc chán! Thương chị quá! Nên khách ơi! Đừng tưởng tiền ship 20k của khách mà sao đắt thế, có đoạn đường thôi mà 20k. Nhìn như này mới thương!”.

Bí mật sau chiếc áo của người mẹ trẻ đi ship hàng khiến bao ông chồng suy ngẫm - 2

Có thể nhìn thấy rằng trên xe người mẹ này đang chất đầy hàng, cả phía trước lẫn phía sau. Ảnh cắt từ clip

Theo như hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ đã địu đứa con nhỏ của mình phía trước ngực và đi ship hàng cùng giữa trưa nắng gay gắt. Có thể nhìn thấy rằng, trên xe chất rất nhiều hàng, vì vậy nên mẹ bé phải chọn phương án địu con trước ngực. Và để tránh nắng và bảo vệ con khỏi khói bụi, người mẹ này đã trùm thêm một lớp áo chống nắng phủ lên người bé, che chắn cẩn thận rồi mới bắt đầu di chuyển, mặc cho việc này sẽ khiến việc di chuyển của chị sẽ thêm chút khó khăn.

Đoạn clip trên được nhiều người quan tâm, mọi người đều bày tỏ sự xót xa, vừa thương mẹ, vừa thương bé vì hai mẹ con phải bươn trải ngoài đường giữa trưa nắng. Trong khi đối với nhiều người, đó là thời gian dành cho giấc ngủ trưa yên lành, mát mẻ.

Không chỉ có những lời bình luận từ phía chị em phụ nữ, mà cánh mày râu cũng bày tỏ sự xót xa trước hình ảnh này. Facebook Nguyễn Nam bình luận rằng: “Không biết chồng chị ấy đâu, chứ vợ con tôi mà khổ thế này tôi xót lắm. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Chỉ cầu mong cho mẹ con chị đi đường an toàn”.

“Nhìn thương quá, xe thì chất đầy hàng làm bé với mẹ không đủ chỗ ngồi, trời thì nắng. Mình nghĩ chắc không có người trông con nên chị ý mới đưa theo cả bé đi cùng. Chị em phụ nữ thật quá đảm đang, vừa chăm con vừa kiếm tiền” – facebook Quân Phạm bình luận.

Facebook Đào Bá Duy chia sẻ: “Nhìn cái cách chị ấy xoa đầu bé nhẹ nhàng, che chắn lại áo chống nắng mình nghĩ rằng chị ấy là một người mẹ rất tuyệt vời. Cố lên chị nhé, chúc chị mạnh khỏe và nhận được nhiều đơn hàng ship hơn”.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động