Xúc động với hình ảnh cụ ông cởi giày, nhường tất cho cụ bà trong ngày đông lạnh giá

Ngày 30/12/2017 02:51 AM (GMT+7)

Khoảnh khắc cụ ông cởi giày, lấy tất rồi cẩn thận đi vào chân cho cụ bà khiến nhiều người cảm động.

Clip: Cụ ông cởi giày, lấy tất đi cho cụ bà đầy tình cảm khiến dân mạng xuýt xoa ghen tị

Trên mạng xã hội facebook đang lan truyền một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cụ ông cởi giày, nhường tất cho cụ bà trong ngày đông lạnh giá khiến ai cũng thấy ấm lòng.

Theo như hình ảnh trong clip, cụ ông đã chẳng ngần ngại nhiều người xung quanh mà ngồi thụp xuống đất, cởi giày, cởi tất của mình rồi mang vào chân cụ bà, để cụ bà giữ ấm chân.

Có thể thấy rằng do tuổi cao nên tay cụ ông có phần lóng ngóng, tuy vậy ông vẫn kiên nhẫn giúp cụ bà đi từng chút, từng chút một. Bà ngồi trên ghế, còn ông thì ngồi xổm dưới nền. Thử hỏi mấy người có được tình yêu như thế!

Xúc động với hình ảnh cụ ông cởi giày, nhường tất cho cụ bà trong ngày đông lạnh giá - 1

Hình ảnh cụ ông từ từ đi tất cho cụ bà khiến nhiều người xúc động.

Clip tuy chỉ dài chưa đến 1 phút nhưng lại khiến người xem xúc động. Bởi, trong cuộc sống xô bồ hiện nay không phải dễ dàng tìm thấy được tình yêu bền lâu như lứa tuổi của ông bà.

Cách đối xử của cụ ông dành cho bạn đời của mình khiến cộng đồng cảm thấy cảm động. Đoạn video ngắn đã nhận về hơn 600.000 lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều người đã gửi lời chúc cho ông bà sức khỏe để có thể tiếp tục yêu thương nhau, có người lại bồi hồi nhớ về ông bà của mình.

Tài khoản Hảo Linh chia sẻ: "Bà mình yếu người, ít làm việc vườn tược. Ông làm hết, không ca thán, mình xuống trêu, ông còn bảo để bà nghỉ ngơi chứ bà ra gió lại mệt. Bữa ăn có gì ngon đều gắp cho bà trước, ông ăn sau, ăn xong ông dọn".

Tài khoản Vân Susu cũng chia sẻ rằng: "Ông nội tớ hơn 80 tuổi nhưng vẫn còn teen lắm. 20/10 ông vẫn mua lắc tay tặng bà. Ông bà tớ ở riêng nên chuyện gì ông cũng làm giúp bà. Từ việc pha nước cho bà tắm đến việc kì lưng. Ông còn giúp bà giặt quần áo nữa vì ông nghĩ bà già tay yếu nên giặt không sạch mà bà tớ vẫn còn khỏe lắm ý. Chỉ mong ông bà mãi mạnh khỏe thôi".

Bạn Huyền Mít bình luận rằng: "Cuộc đời đôi khi chỉ cần những điều nhỏ bé cũng đã cảm thấy thiêng liêng rồi. Con chúc ông bà sức khỏe để có thể yêu thương nhau nhiều hơn thế này nữa".

Xúc động với hình ảnh cụ ông cởi giày, nhường tất cho cụ bà trong ngày đông lạnh giá - 2

Hình ảnh cụ ông gắp thức ăn cho cụ bà tại nhà ăn của bệnh viện do một người khác chụp lại được.

Nhiều chị em cũng cho nửa kia của mình xem clip như muốn "nhắc khéo" người ấy "học tập" cách yêu thương, chăm sóc tỉ mẩn của cụ ông. "Chỉ mong rằng đến đầu bạc răng long được như cụ bà", "Cứ phải chăm vợ đến già như thế này này. Lúc nào cũng phải như thuở mới yêu ấy", clip thu hút bình luận của nhiều chị em phụ nữ.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đoạn clip trên được một lễ tân ở một bệnh viện tại Hà Nội quay lại vào sáng ngày 28/12. Cụ ông và cụ bà trong clip đã ngoài 70 tuổi. Hai người không phải là bệnh nhân ở đây mà chỉ đi theo đoàn vào bệnh viện khám sức khoẻ vào sáng qua.

Khi nhìn thấy cụ ông và cụ bà có những cử chỉ rất thân mật như nắm tay, dìu nhau đi… thì cảm thấy rất ấn tượng. Và bất ngờ hơn khi nhìn thầy cụ ông ngồi thụp xuống, cởi giày lấy ngay đôi tất đang đi rồi mang từ từ vào chân cho cụ bà nên lễ tân này đã vội vàng lấy điện thoại quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội để mọi người cùng được xem.

Không chỉ lễ tân này, mà còn có cả những nhân sự khác trong bệnh viện cũng bày tỏ rằng cảm thấy rất xúc động khi thấy hai cụ chăm sóc nhau như vậy. Có người còn gặp cụ ông và cụ bà gắp thức ăn qua lại cho nhau ở nhà ăn của bệnh viện một cách rất tình tứ, khiến nhiều người ngưỡng mộ tình yêu của hai cụ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động