Yêu nhau 6 năm mới quyết định tổ chức đám cưới, chú rể bất ngờ không đến rước dâu

Ngày 26/10/2017 10:03 AM (GMT+7)

Gia đình cô dâu đã chi hơn 100 triệu đồng để lo tổ chức. Tưởng rằng cặp đôi đã có cái kết tốt đẹp sau 6 năm yêu nhau nhưng cuối cùng chú rể đã không đến đám cưới.

Ngày 22/10 vừa qua là một ngày không thể nào quên với cô dâu tên A. (24 tuổi) ở huyện Kabin Buri, tỉnh Prachinburi, Thái Lan khi đến giờ rước dâu nhưng chú rể đã không đến.

Yêu nhau 6 năm mới quyết định tổ chức đám cưới, chú rể bất ngờ không đến rước dâu - 1

Cô dâu A. ngỡ ngàng khi chú rể không đến.

Cô dâu A. kể trong nước mắt, theo dự kiến sáng 22/10, chú rể Boonmai (26 tuổi) sẽ đến rước dâu. Thế nhưng cả họ nhà gái chờ mãi vẫn không thấy tăm hơi chú rể đâu. Khi liên lạc lại, cô dâu bất ngờ khi chú rể thông báo đang đi du lịch. “Nhiều giờ sau đó tôi hoàn toàn không liên lạc được.  Tôi quyết định sang xem tình hình thế nào thì đã thấy ngôi nhà không có một ai”, cô A. nghẹn ngào.

Yêu nhau 6 năm mới quyết định tổ chức đám cưới, chú rể bất ngờ không đến rước dâu - 2

Yêu nhau 6 năm mới quyết định tổ chức đám cưới, chú rể bất ngờ không đến rước dâu - 3

Người thân, bạn bè cô dâu có mặt đông đủ để chúc phúc cho cặp đôi.

Điều đáng nói là trước đó 1 ngày, chú rể vẫn sang nhà cô dâu để giúp đỡ, chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau thì chú rể bỗng dưng mất tích. Sau khi tìm hiểu sự tình cô dâu mới biết lý do là chú rể không có của hồi môn.

“Hai gia đình đã thống nhất nhà trai sẽ phải tặng cho nhà gái món sính lễ bao gồm 200.000 baht (tương đương 137 triệu đồng) tiền mặt vì hoàn cảnh gia đình nhà trai không khá giả. Tôi và anh ấy đã yêu nhau được 6 năm trước khi quyết định kết hôn. Tôi cảm thấy bị lừa dối. Đây là lần đầu tiên tôi khóc như vậy”, cô A. chia sẻ.

Yêu nhau 6 năm mới quyết định tổ chức đám cưới, chú rể bất ngờ không đến rước dâu - 4

Cô dâu đáng thương này cũng tiết lộ thêm, gia đình cô đã phải chi 66.000 baht (khoảng 45 triệu đồng) để tổ chức đám cưới và 100.000 (khoảng 68 triệu đồng) cho các chi phí khác. Bạn bè, người thân quý mến đều đến để chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Yêu nhau 6 năm mới quyết định tổ chức đám cưới, chú rể bất ngờ không đến rước dâu - 5

Cô dâu đã báo cảnh sát và bắt chồng hụt phải trả giá.

Vụ việc khiến gia đình nhà gái vô cùng tổn thương. Cô dâu cho biết sẽ bắt anh chồng hụt này chịu toàn bộ trách nhiệm và đã quyết định đi báo cảnh sát.

>> XEM THÊM: Cô dâu 15 tuổi, mang thai 5 tháng bị chú rể “bỏ bom” không đến rước dâu

T.N (khaosod)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h