Chú rể chi 350 triệu tổ chức đám cưới, cô dâu bất ngờ bỏ trốn sau đêm tân hôn

Ngày 13/10/2017 16:32 PM (GMT+7)

Tưởng rằng đã có một cuộc hôn nhân trong mơ với người mình yêu thương, chú rể ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì xảy ra vì bỗng dưng cô dâu bỏ trốn.

Đám cưới không chỉ là hạnh phúc của riêng chú rể Xiaoqian mà đó còn là sự kiện quan trọng của cả gia đình anh. Thế nên, ngày 30/8 vừa qua, anh Xiaoqian ở Quan Trì, huyện Đại Lệ, thị Vị Nam, tình Thiểm Tây, Trung Quốc đã tổ chức đám cưới thật linh đình.

Tuy nhiên, cuộc sống của anh bất ngờ bị đảo ngược.

Anh Xiaoqian kể lại: “Tôi không tin được chỉ sau đêm tân hôn cô dâu đã bỏ trốn. Tôi vô cùng sốc”.

Chú rể chi 350 triệu tổ chức đám cưới, cô dâu bất ngờ bỏ trốn sau đêm tân hôn - 1

Cô dâu bỏ trốn sau đêm tân hôn.

Sinh năm 1990, anh Xiaoqian năm nay 27 tuổi và đang làm việc tại Thiểm Tây. Vào tháng 8 vừa qua, nhờ mai mối anh đã quen một cô gái sinh năm 1993, quê Vân Nam. Chỉ sau 2 ngày gặp gỡ, cặp đôi đã chính thức nói lời yêu.

“Tôi nghĩ cô ấy là người chi tiêu hợp lý và biết cách sống”, anh Xiaoqian bày tỏ. Vậy là chỉ sau 2 tuần, anh Xiaoqian đã đưa bạn gái về nhà để tổ chức đám cưới.

Chú rể chi 350 triệu tổ chức đám cưới, cô dâu bất ngờ bỏ trốn sau đêm tân hôn - 2

Anh Xiaoqian lục lại kỷ niệm với người vợ chớp nhoáng.

Thực tế khi mới nhìn con dâu tương lai, mẹ của anh Xiaoqian đã có chút nghi ngờ. Mẹ anh cho rằng cô gái quá già so với tuổi nhưng người mai mối giải thích các cô gái ở Vân Nam đều già dặn như vậy nên mẹ anh đã tin.

Gia đình anh Xiaoqian còn nghĩ chắc họ đã làm điều gì đó khiến cô bất mãn bỏ đi. Sau đó gia đình anh phát hiện sự thật không phải như vậy.

Chú rể chi 350 triệu tổ chức đám cưới, cô dâu bất ngờ bỏ trốn sau đêm tân hôn - 3

Chú rể mất niềm tin vào tình yêu.

Vào đầu tháng 9, anh Xiaoqian đã tìm gặp được cô dâu ở quê nhà. Điều không ngờ, cô đã là vợ của một người khác trước đó mà anh không hề hay biết. Để có được vợ, anh Xiaoqian đã trả cho người phụ nữ này một số tiền khá lớn nên anh Xiaoqian quyết tâm báo cảnh sát vì cho rằng mình bị lừa.

Sau khi bị bắt, cô dâu này còn bị lộ ra mình nghiện ma túy. Cô cũng không phải sinh năm 1993 mà là 1983, hơn anh Xiaoqian 7 tuổi.

Anh Xiaoqian nghẹn ngào: “Tôi không biết phải đối mặt với người thân và bạn bè, hàng xóm trong làng mình thế nào nữa. Tôi thấy mình mất niềm tin vào tình yêu”.

>> XEM THÊM: Chú rể công bố video tại đám cưới khiến cô dâu lăng nhăng phải ân hận suốt đời

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h