YouTuber phụ hồ phá kỷ lục của CEO Phương Hằng: Khoe nhà mới xây, tiết lộ chi phí bất ngờ

Ngày 30/12/2021 21:42 PM (GMT+7)

Lộc Fuho không giấu nổi niềm vui và tự hào sau khi xây được cho vợ con một căn nhà mới.

Lộc Fuho là Youtuber nổi đình đám trên khắp cõi mạng năm vừa qua. Anh tên thật là Phạm Văn Lộc, SN 1994, đến từ Khánh Hòa. Có thời điểm, những livestream của Lộc liên tục "xô đổ" mọi kỷ lục khi đạt lượng người xem "khủng" trên một nền tảng, vượt qua cả streamer Độ Mixi hay doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. 

Lộc bắt đầu lập kênh YouTube Lộc Fuho TV vào tháng 7/2019, đến tháng 8/2020 anh đạt nút vàng. Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của Lộc đã đạt 1,54 triệu người đăng ký. Với con số này, nhiều người cho rằng Lộc có nguồn thu "khủng" từ Youtube và có thể sắp sửa đươc nhiều thứ, xây nhà, mua xe...

Kênh của Lộc đạt nút vàng Youtube và tháng 8/2020

Kênh của Lộc đạt nút vàng Youtube và tháng 8/2020

Tuy nhiên, Lộc cùng từng nhiều lần lên tiếng về nhập và nhanh kiếm được từ việc làm youtube hay livestream,  anh khẳng định mình không giàu như nhiều người nghĩ. "Nếu thật sự kiếm tiền dễ thì ai cũng làm YouTube hết rồi mọi người. Nhiều khi có kênh nhỏ, ít lượt theo dõi hơn Lộc nhưng họ kiếm tiền hơn Lộc", anh từng chia sẻ.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Lộc đăng tải clip khoe căn nhà mới sau nhiều năm lao động, tích cóp, vừa làm phụ hồ vừa làm Youtube. Lộc chia sẻ chi phí xây dựng căn nhà này chỉ vào khoảng 120 triệu đồng, đó là số tiền và Lộc và vợ tích cóp được trong vòng 1 năm qua.

Căn nhà mới của Lộc có diện tích 15m2, xây trên đất của nhà vợ

Căn nhà mới của Lộc có diện tích 15m2, xây trên đất của nhà vợ

Theo đó, căn nhà mới của vợ chồng Lộc có diện tích 15m2, gam màu chủ đạo là màu trắng, nhìn rất sáng sủa. Nội thất bên trong nhà có tủ lạnh, tủ quần áo, giường và góc làm việc của Lộc. "Dù diện tích bé nhưng tôi thấy nó đẹp. Tôi thấy vô cùng hạnh phúc mọi người ạ. Tổng số tiền xây dựng căn nhà này khoảng 120 triệu, còn tiền nhân công xây dựng "cây nhà lá vườn" nên chi phí mới được như vậy", Lộc nói.

Góc làm việc của Lộc

Góc làm việc của Lộc

Lộc tâm sự dù có nguồn thu từ Youtube nhưng nó không ổn định và không lên đến hàng trăm triệu như mọi người vẫn tưởng. Từ đó anh và vợ nghĩ vẫn tích cóp tiền theo cách truyền thống, vừa để xây nhà, vừa để lo cuộc sống cho vợ con được đầy đủ. 

Lộc và vợ đập heo tiền để dành

Lộc và vợ đập heo tiền để dành

Trước đó, Lộc Fuho có gây chú ý khi quay lại toàn bộ cảnh đập 3 ống heo tiền tiết kiệm của cả hai vợ chồng trong 1 năm đi làm. 96.470.000 đồng là toàn bộ khoản tiền để dành của hai vợ chồng anh từ khi kết hôn, và số tiền này dùng cho mục đích xây nhà.

Chàng trai chăn bò quê Bình Định xây nhà, thoát 34 năm ở đợ, 2 YouTuber phụ hồ thì sao?
Cuộc sống của các YouTuber nghèo khó đã bước sang trang mới nhờ thu nhập từ YouTube.

Tin tức 24h

Theo Chi Phan (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h