Đi triệt sản nhưng vợ vẫn có thai, chồng chết lặng khi đem con đi xét nghiệm ADN

Khánh Hằng - Ngày 29/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người chồng cho rằng mình không thể có con được nữa nên đứa con trong bụng vợ chắc chắn thuộc về người đàn ông khác.

Mặc dù Trung Quốc đã cho phép sinh con thứ 2 nhưng hiện nay, nhiều cặp vợ chồng vẫn lựa chọn việc chỉ sinh một con để giảm bớt gánh nặng kinh tế, áp lực chăm sóc con cái và sức khỏe lâu dài. Vì thế, nhiều người đã tìm đến những phương pháp triệt sản khác nhau để không sinh thêm con.

Vợ chồng cô Li Yu sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, là một trong số những gia đình như thế. Sau 4 năm kết hôn, cô Li Yu và chồng là anh Wang đã sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau khi sinh con, cặp vợ chồng này cũng gặp phải không ít khó khăn và áp lực, vừa phải chăm sóc dạy dỗ con, vừa phải kiếm tiền nuôi sống gia đình, cuộc sống ngày càng mệt mỏi.

Sau nhiều trăn trở, anh Wang và cô Li Yu đã quyết định không sinh thêm con thứ 2 nữa mà chỉ tập trung nuôi nấng một đứa con trai mà thôi. Vì không muốn vợ phải chịu đau đớn, vào tháng 4/2020, anh Wang đã chủ động đi phẫu thuật thắt ống dẫn tinh để ngăn chặn việc có thêm con.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng nửa năm sau, cô Li Yu đột nhiên cảm thấy cơ thể khó chịu, không thể ăn uống được gì, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi và mất sức. Thấy vợ như vậy, anh Wang hết sức lo lắng, liền đưa cô Li Yu tới bệnh viện kiểm tra. Sau đó, bác sĩ thông báo kết quả khiến cả 2 vợ chồng sốc nặng. Cô Li Yu đã có thai 3 tháng.

Nghe tin đó, anh Wang và cô Li Yu đều không tin đây là sự thật. Anh Wang nói rằng mình đã phẫu thuật thắt ống dẫn tinh, làm sao cô Li Yu có thể mang thai được nữa. Vì vậy, anh Wang bắt đầu nghi ngờ cô Li Yu đã có quan hệ bất chính với người đàn ông khác rồi có thai ngoài ý muốn. Mặc cho cô Li Yu khóc lóc giải thích, anh Wang vẫn một mực không tin.

Sau đó, anh Wang đã ép cô Li Yu phá thai, nói rằng sẽ vì con mà tha thứ cho cô một lần. Tuy nhiên, cô Li Yu một mực khẳng định mình không ngoại tình. Tuy chính cô Li Yu cũng không hiểu tại sao chồng đã triệt sản mà mình vẫn có thể mang thai nhưng cô vẫn muốn sinh đứa trẻ này ra. Vì thế, cô Li Yu đã dọn về sống nhờ nhà bố mẹ ruột để dưỡng thai. Vài tháng sau, cô Li Yu đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Để làm rõ sự khúc mắc này, anh Wang đã đưa bé gái đi xét nghiệm quan hệ cha con. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy 2 người thực sự có quan hệ huyết thống, 99% là quan hệ cha con. Khi ấy, anh Wang mới quay sang hối lỗi với vợ mình, quỳ xuống xin cô Li Yu tha thứ.

Anh Wang cũng đã đem kết quả xét nghiệm ADN tới hỏi bác sĩ. Bác sĩ cho biết, mặc dù việc thắt ống dẫn tinh có tỷ lệ đạt hiệu quả hơn 99% nhưng anh Wang không may lại rơi vào gần 1% còn lại, đó là lý do vợ anh vẫn có thể mang thai.

Giờ đây, dù không mong đợi sự chào đời của đứa con thứ 2 nhưng anh Wang vẫn cảm thấy có lỗi khi đối xử không tốt với vợ, vì vậy quyết tâm bù đắp và chăm sóc tốt cho cả 2 mẹ con.

Thuê khách sạn gần nhà để theo dõi vợ, người chồng sững sờ khi bất ngờ về nhà giữa đêm
Nói dối vợ phải đi công tác xa nhưng thực chất lại thuê một căn phòng khách sạn ở gần nhà để theo dõi vợ, người chồng này đã phát hiện ra bí mật động...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h