Bài tập làm giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả nhanh

Phần mỡ bèo nhèo dưới cánh tay khiến bạn không tự tin? Bài tập dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Càng có tuổi, bạn càng phát hiện ra cơ thể không còn săn chắc như trước. Đó là do trải qua thời gian, lượng collagen ở lớp hạ bì dưới da giảm đi. Collagen được coi là chất kết dính da, một khi chúng mất đi thì da sẽ mất độ đàn hồi và săn chắc. Để giải quyết vấn đề này, không còn cách nào khác là bạn phải có chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện khoa học để tăng khối lượng cơ bắp, giảm tỷ lệ mỡ có trong cơ thể. 

Cách trực tiếp và nhanh nhất để giúp cơ săn chắc là sử dụng tạ. Với tạ đôi, bạn có thể sử dụng tạ 2-3kg. Để tăng sức bền và độ dẻo dai của cơ bắp, bạn nên sử dụng tạ nhẹ. Còn để tăng khối lượng cơ bắp nhanh bạn nên tập chậm, nhưng sử dụng tạ nặng. 

Kết hợp ăn nhiều chất đạm, giảm tinh bột, bạn sẽ có vùng cánh tay săn chắc như mong muốn. 

Dưới đây là video hướng dẫn cụ thể bài tập làm giảm mỡ dưới cánh tay:

Động tác 1: Nâng tạ hai bên

 bai tap lam giam mo duoi canh tay hieu qua nhanh - 1

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Hai tay nâng tạ, lòng bàn tay ngửa lên. Đưa tạ sang hai bên, nhẹ nhàng và dứt khoát. 

Động tác 2: Cuốn tạ hình búa

 bai tap lam giam mo duoi canh tay hieu qua nhanh - 2

Đứng thẳng, chụm chân, ưỡn ngực. Nâng đồng thời tạ lên gần ngực, rồi hạ xuống. Thực hiện động tác chậm rãi nhưng dứt khoát. 

Động tác 3: Luyện cơ tam đầu

 bai tap lam giam mo duoi canh tay hieu qua nhanh - 3

Nghiêng người về phía trước, hơi cong mông. Đưa tạ từ trước ra sau. Nâng tạ cao hết mức có thể. 

Động tác 4: 

 bai tap lam giam mo duoi canh tay hieu qua nhanh - 4

Đứng thẳng, hai chân chụm. Nâng tạ lên, một cánh tay vuông góc, một cánh tay sang ngang. Đổi bên lần lượt. 

Động tác 5: Đưa tạ sang hai bên

 bai tap lam giam mo duoi canh tay hieu qua nhanh - 5

Tư thế giống như động tác 1. Nhưng khi nâng tạ lên thì bạn đưa sang hai bên để tác động hiệu quả đến cánh tay. 

Động tác 6: Luyện cơ tam đầu nâng cao 

 bai tap lam giam mo duoi canh tay hieu qua nhanh - 6

Với động tác này bạn sử dụng tạ 5kg. Nhấc tạ bằng cả hai tay lên cao sau đầu. Nâng lên rồi hạ xuống nhịp nhàng. 

Động tác 7: Đẩy cao

 bai tap lam giam mo duoi canh tay hieu qua nhanh - 7

Động tác này bạn tiếp tục sử dụng tạ đôi. Đứng thẳng, chân chụm, đẩy tạ lên cao hết mức có thể.

Động tác 8: Nâng và cuốn tạ

 bai tap lam giam mo duoi canh tay hieu qua nhanh - 8

Tay trái nâng tạ. Tay phải nhẹ nhàng nâng và cuốn tạ lên xuống. Đổi bên và thực hiện tương tự. 

Động tác 9: Chống đẩy

Nằm sấp sao cho lưng và bụng vuông góc với mặt sàn. Hai tay đặt sát vào nhau. Thực hiện chống đẩy bằng tay, không chạm hông xuống sàn. 

Chúc chị em thành công với bài tập làm giảm mỡ dưới cánh tay trên đây!

Làm đẹp - Đốt mỡ thừa bằng bài tập đơn giản với chânĐốt mỡ thừa bằng bài tập đơn giản với chânBạn có thể đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc vùng bụng, đùi và hông chỉ trong 10 phút với bài tập bums & tums cùng chân.
Làm đẹp - Bài tập đơn giản cho vòng 1 nở nangBài tập đơn giản cho vòng 1 nở nangVới những nàng có vòng 1 khiêm tốn, hãy sử dụng các bài tập dưới đây, tiết kiệm thời gian, dễ áp dụng mà vẫn mang lại cho bạn vòng...
Làm đẹp - Video: Eo thon bụng phẳng với bài tập 15 phút mỗi ngàyVideo: Eo thon bụng phẳng với bài tập 15 phút mỗi ngàyBài tập tác động đến vùng eo và bụng dưới, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giảm số đo vòng hai và thậm chí là lên cơ bụng.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7