Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 17

Trong ngày 17, bạn sẽ lại trở lại với những động tác trong bài tập Plank.

Chắc hẳn sau một vài lần làm quen thì plank không còn gây khó khăn cho bạn nữa. Plank là bài tập được xem là tốt nhất cho bụng vì nó hoạt động trên các cơ cốt lõi như cơ bụng thẳng và cơ sườn ngang. Các bài tập này sẽ giúp làm săn và hình thành các cơ bắp quanh dạ dày bằng cách làm cho chúng dài ra và săn chắc. 

Nằm sắp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ  lưng, hông, cổ thành một đường thẳng. Bạn nhớ không cong mong quá cao hoặc quá thấp mà phải để hông và lưng song song với mặt sàn thì động tác mới có hiệu quả. 

Thực hiện liên tục 4 tư thế của plank với lượng thời gian như bảng dưới đây. Trình độ 1 hãy làm một vòng, tiếp theo là 2 vòng và có thể chịu đựng hơn, bạn có thể lặp lại 3 vòng. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 17 - 1

Để có hiệu quả cao nhất, hãy cố gắng giữ trong đúng số giây như bảng trên. 

Làm đẹp - Bài tập làm giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả nhanhBài tập làm giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả nhanhPhần mỡ bèo nhèo dưới cánh tay khiến bạn không tự tin? Bài tập dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Làm đẹp - Bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng, tăng chiều caoBài tập yoga giúp giảm mỡ bụng, tăng chiều caoBài tập dưới đây vừa làm giảm mỡ bụng, vừa giúp tăng chiều cao, với điều kiện bạn phải áp dụng đúng các động tác và kiên trì mỗi...
Làm đẹp - Giảm mỡ vùng lưng và bụng chỉ với 5 phút mỗi ngàyGiảm mỡ vùng lưng và bụng chỉ với 5 phút mỗi ngàyBài tập dưới đây sẽ giúp bạn có một bờ lưng thon quyến rũ và một cơ bụng săn chắc tuyệt vời.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7