Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 22

Bạn sẽ phải chuẩn bị thể lực thật tốt cho ngày 22 vì sẽ là một chuỗi các động tác plank nặng.

Plank là bài tập được xem là tốt nhất cho bụng vì nó hoạt động trên các cơ cốt lõi như cơ bụng thẳng và cơ sườn ngang. Các bài tập này sẽ giúp làm săn và hình thành các cơ bắp quanh dạ dày bằng cách làm cho chúng dài ra và săn chắc. 

Động tác plank gốc là nằm sắp, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Nhón hai mũi chân lên, nâng thân người lên và giữ lưng, hông, cổ thành một đường thẳng, song song với mặt sàn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều động tác biến thể của plank và trong ngày 22 ngày bạn sẽ thực hiện một loạt các động tác như thế. Đó là đá cao chân, chạy ngang chân, giơ tay cao và bài tập liên hoàn ở tư thế plank rồi 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 22 - 1

Thực hiện 4 động tác liền lúc trong 1 phút. Sau đó nghỉ 1 phút rồi lặp lại vòng thứ 2. Thực hiện 5-10-15 vòng tuỳ sức và thời gian. Thời gian nghỉ giữa mỗi vòng là 1 phút. 

Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 15Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 15Bước sang tuần thứ 3 với những bài tập bụng khá khó khăn. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần nhé!
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 16Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 16Ngày 16 trở về với việc rèn luyện đôi chân của bạn với 4 động tác nhằm đốt mỡ đùi và bắp chân.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 17Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 17Trong ngày 17, bạn sẽ lại trở lại với những động tác trong bài tập Plank.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7