Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 29

Ngày 29 hứa hẹn sẽ là ngày khó khăn khi mà tất cả các động tác đều tác động mạnh vào cơ bụng của bạn.

Trở lại với bài tập bụng. Bạn sẽ thực hiện 4 động tác để tác động vào phần cơ bụng dưới. Bài tập này khá khó để thực hiện nhiều lần nên mỗi động tác thực hiện trong 15 giây, sau 4 động tác liền lúc là 1 phút nghỉ. Bạn sẽ chỉ lặp lại 3-6-9 vòng thay vì 5-10-15 vòng như mọi lần. 

Tất nhiên khi bạn thực hiện được càng nhiều càng tốt. Nhưng tổng thời gian tập của bạn không nên vượt quá 20 phút để tránh việc tập luyện quá khắc nghiệt. 

 giao an 30 ngay tap hiit dot mo sieu toc: ngay 29 - 1

Tuân thủ thời gian tập luyện và dồn sức tập trong giai đoạn nước rút để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 26Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 26Lâu rồi không trở lại với động tác plank. Trong ngày 25 bạn sẽ thực hiện một loạt các động tác này.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 27Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 27Ngày 27 là ngày để bạn tập đùi và bắp chân.
Làm đẹp - Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 28Giáo án 30 ngày tập HIIT đốt mỡ siêu tốc: Ngày 28Ngày 28, bạn sẽ làm quen một động tác mới hoàn toàn.
Theo Hoàng Minh (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7