"2 bà, 1 ông" đánh nhau trên máy bay Vietnam Airlines

Ngày 23/11/2014 10:08 AM (GMT+7)

Đã lên máy bay Vietnam Airlines để chuẩn bị khởi hành đi từ Tân Sơn Nhất tới Nội bài, 2 nữ và 1 nam hành khách đã có xô xát với nhau khiến cơ trưởng phải quyết định cắt bay, yêu cầu cả 3 tháo dỡ hành lý và xuống máy bay.

Thông tin từ Hãng hàng không Vietnam Airlines chiều 22/11 cho biết một chuyến bay của hãng từ TP HCM đi Hà Nội đêm 21/11 đã bị chậm giờ vì 3 hành khách xô xát khi trên máy bay lúc chuẩn bị khởi hành.

quot;2 bà, 1 ôngquot; đánh nhau trên máy bay Vietnam Airlines - 1

2 nữ và 1 nam hành khách đã có xô xát với nhau khiến cơ trưởng phải quyết định cắt bay, yêu cầu cả 3 tháo dỡ hành lý và xuống máy bay.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay VN 274 có lịch trình khởi hành lúc 21 giờ từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Nội Bài. Trong lúc đón khách lên máy bay, 3 hành khách gồm 2 nữ, 1 nam có chỗ ngồi tại số ghế 32D, 32E và 32G đã có xô xát với nhau.

Tổ tiếp viên đã kịp thời ngăn cản, đề nghị 3 hành khách giữ trật tự nhưng khách không tuân thủ. Nhận thấy đây là sự việc phức tạp làm ảnh hưởng đến trật tự của chuyến bay, tổ tiếp viên đã báo cáo cho Cơ trưởng quyết định tình huống.

Cơ trưởng đã quyết định cắt bay đối với khách đánh nhau và đề nghị nhân viên mặt đất cùng lực lượng an ninh phối hợp xử lý. Cả 3 hành khách gây rối đều bị yêu cầu xuống máy bay, tháo dỡ hành lý.

Sau khi hãng triển khai quy trình đồng bộ hành khách hành lý còn lại, chuyến bay tiếp tục được khai thác bình thường. Vì sự việc này, chuyến bay của hãng đã khởi hành chậm 28 phút so với kế hoạch.

Theo T.Hà (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot