Bé trai 9 tuổi chết đuối thương tâm trong bể bơi đông người ở Long An

Ngày 17/06/2017 09:04 AM (GMT+7)

Tối 16-6, UBND thị trấn Tân Trụ (huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) cho biết nạn nhân đuối nước tại hồ bơi Thủy Mộc (ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ) được xác định là bé Nguyễn Tấn Tài (SN 2008, ngụ ấp Nhơn Trị, xã Nhơn Thạnh Trung, TP Tân An).

Hiện thi thể của Tài được đưa đến bệnh viện huyện để chờ cơ quan công an khám nghiệm.

Khoảng 17 giờ cùng ngày, rất nhiều người bơi trong hồ Thủy Mộc, trong đó có khá đông trẻ em cùng cha mẹ đi tập bơi và tắm tại hồ. Một số nhóm học bơi phát hiện có nạn nhân chìm dưới đáy hồ là cháu Tài. Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người tham gia vớt, sau đó nhanh chóng chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do ngạt nước quá lâu, cháu Tài đã tử vong trước khi đưa cấp cứu.

Bé trai 9 tuổi chết đuối thương tâm trong bể bơi đông người ở Long An - 1

Hồ bơi Thủy Mộc rất đông người trong chiều 16-6, khi cháu Nguyễn Tấn Tài đuối nước

Anh Nguyễn Tấn Tảo (SN 1975, cha cháu Tài) bàng hoàng khi nhận thông tin con trai đuối nước ngay tại hồ bơi được xem là lớn nhất và sạch đẹp nhất của huyện Tân Trụ. Anh cho biết gia đình rất tin tưởng vào sự an toàn ở hồ này nhưng rủi ro đã ập xuống gia đình anh. Chị Võ Thị Kim Hương (SN 1976, mẹ cháu Tài) xỉu ngay tại chỗ khi biết con đã chết và đang nằm ở bệnh viện. Nhiều người thân cho biết cháu Tài rất ngoan và học hành chăm chỉ nên ai cũng thương.

Hồ bơi Thủy Mộc cách trụ sở UBND huyện Tân Trụ chừng 300 m, do ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, ngụ thị trấn Tân Trụ) làm chủ. Đây cũng là một doanh nhân khá nổi tiếng trong nghề kinh doanh gạo, nay tiếp tục kinh doanh nhà hàng, hồ bơi.

Theo H.Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h