Cậu họ ‘điên tình’ sát hại nữ sinh lớp 12 bị bắt

Ngày 22/06/2016 15:01 PM (GMT+7)

Sau 5 ngày lẩn trốn, Tân bị sa lưới khi đang lẩn trốn tại Bình Thuận.

Chiều 22/6, Đại tá Nguyễn Đức Dũng (Trưởng phòng tham mưu, Công an TP Đà Nẵng) cho biết, lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm Võ Thành Tân (SN 1978, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Tân là nghi phạm trong vụ sát hại nữ sinh Đặng Thị Kim N (huyện Hòa Vang) vào đêm 17/6. Được biết, Tân bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Thuận.

Tối 17/6, N đang ở nhà một mình thì bị một đối tượng vào nhà sát hại. Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có tổng cộng 7 nhát dao. Người thân lẫn cơ quan chức năng đều cho rằng, Tân là hung thủ gây ra vụ án.

Cậu họ ‘điên tình’ sát hại nữ sinh lớp 12 bị bắt - 1

Đối tượng Tân

Theo người thân, Tân là đối tượng ngang tàng, thường xuyên say xỉn và mê cá độ. Tân từng có vợ và hai con gái. Tuy nhiên, không chịu nổi cảnh người chồng rượu chè, cờ bạc nên chị đã quyết định ly hôn.

Xét theo vai vế, Tân là cậu họ của N. Cách đây chừng 1 năm, Tân nảy sinh tình cảm, nhiều lần nhắn tin tỏ tình nhưng bị từ chối. Tân nhiều lần sang quậy phá gia đinh N vì người thân ngăn cản chuyện tình này.

Gần đây nhất, Tân gửi tin nhắn với nội dung: “N, ta đã vì mi mà cuộc sống ta chịu quá nhiều đau khổ. Có lẽ ta đã thương mi quá nhiều mà mi lại nhẫn tâm chà đạp lên nỗi đau của ta. Những lời hứa của mi làm ta quá đau”. Trong một tin nhắn khác, Tân viết: “Con người của ta không còn cảm giác gì nữa hết. Hãy kết thúc ở đây đi. Kẻ chết, người ở tù. Ta thề không bao giờ hối hận”.

Cậu họ ‘điên tình’ sát hại nữ sinh lớp 12 bị bắt - 2

Di ảnh nạn nhân

Gần đây, trên đường đi học về, N còn bị Tân xô ngã xe. Gia đình N hoang mang, lo sợ báo cáo với chính quyền địa phương. Nhưng, khi công an xã triệu tập làm việc thì Tân bỏ trốn không chịu hợp tác.

Từ khi vụ án xảy ra, Tân bỏ trốn khỏi địa phương. Công an phát hiện đôi giày đen của Tân dính máu nằm cạnh con đường mòn ven làng. Trước vài giờ xảy ra vụ án, lúc N chở hai đứa em đi mua kem về thị bị Tân chặn đường ở dốc Tranh. Từ những điều này, có thể thấy, đây không phải là hành vi bột phát, mà là kế hoạch đã được Tân vạch sẵn và chỉ chờ cơ hội để ra tay. Đáng tiếc, gia đình nạn nhân không có biện pháp quyết liệt để ngăn chặn.        

Quỳnh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h