Cha giết 5 con đẻ rồi phi tang chấn động nước Mỹ

Ngày 10/09/2014 14:50 PM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Mỹ bị tình nghi giết hại 5 đứa con đẻ và ném thi thể những đứa trẻ ở một tiểu bang khác.

Cục cảnh sát hạt Lexington, bang Carolina, Mỹ đã ra lệnh bắt giữ đối với Timothy Ray Jones, 32 tuổi với cáo buộc lơ là một cách trái luật trách nhiệm của người giám hộ theo pháp luật. Jones hiện đang bị tạm giam tại hạt Smith, bang Mississippi để thẩm vấn.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Jones đã giết hại 5 đứa con ở Nam Carolina, sau đó lái xe chở xác con tới Alabama rồi chạy trốn đến Mississippi.

Cha giết 5 con đẻ rồi phi tang chấn động nước Mỹ - 1

Timothy Ray Jones bị bắt ngày 7/9 tại bang Mississippi.

Hôm qua, các nhà chức trách đã phát hiện thấy những đứa trẻ bị nhét vào túi và chôn ở gần đường cao tốc Alabama sau 1 ngày tìm kiếm. Thi thể các em đã được đưa trở về Nam Carolina để khám nghiệm và nhận dạng.

Cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa công bố chi tiết việc các em nhỏ bị sát hại ra sao

NCB News đưa tin, 5 đứa trẻ có độ tuổi từ 1/8 mất tích vào hôm 3/9 vừa qua. Mẹ của 5 đứa trẻ đã báo tin cho cảnh sát và cho biết cô không thể liên lạc được với Jones - chồng cũ của cô.

Cha giết 5 con đẻ rồi phi tang chấn động nước Mỹ - 2

Các nhà điều tra tại hiện trường nơi thi thể các nạn nhân được tìm thấy

Công tố viên Michael Jackson nói: "Đây là một vụ án kinh hoàng, một tội ác khủng khiếp. Nghi can chính là cha đẻ của những đứa trẻ. Tôi không thể tưởng tượng được anh ta nghĩ gì trong đầu mà lại thực hiện được hành động này".

Cha giết 5 con đẻ rồi phi tang chấn động nước Mỹ - 3

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ

Jones bị chặn lại tại một trạm kiểm soát ở Mississippi hôm 7/9 do lái xe trong tình trạng đang “say” ma túy. Anh ta giận dữ khi một cảnh sát chất vấn về mùi hóa chất bốc lên từ chiếc xe Cadillac Escalade của tên này. 

Cha nghi phạm khẳng định con trai mình không hề có tiền sử về bạo lực cũng như những vấn đề rối loạn cảm xúc. Được biết nghi phạm đã ly dị với vợ cách đây 1 năm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của những đứa trẻ xấu số.

M.Anh (NCB News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự