Chồng mất mạng vì vợ sợ bụi bay vào xe

Ngày 23/03/2017 11:12 AM (GMT+7)

Ngày 22/3, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Nguyễn Văn Thi (33 tuổi) mức án chung thân còn Nguyễn Văn Cum (SN 1986) 12 năm tù vì tội giết người.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Thi và Nguyễn Văn Cum là anh em ruột (cùng ngụ quận Cái Răng) làm công nhân tại công trình xây dựng tại khu dân cư 586 (phường Phú Thứ, quận Cái Răng).

Ngày 28/10/2016, Thi, Cum và 2 người khác chuẩn bị xả bê tường nhà. Thấy có nhiều xe gắn máy của công nhân đến làm để gần, sợ bị bụi nên Thi hô hào mọi người đưa xe đến nơi khác nhưng không ai dẫn xe đi. Một lát sau, hai người phụ nữ làm phụ hồ đến nhìn thấy xe bị bụi nên lời qua tiếng lại cự cãi.

Chồng mất mạng vì vợ sợ bụi bay vào xe - 1

Thi (áo thun đen) và Cum tại phiên tòa

Sau đó giữa Thi và hai người phụ nữ xảy ra xô xát. Thi bị T. lấy miếng ván ép đánh trúng tai chảy máu. Anh Võ Văn Đ. (chồng T.) chạy lại cự cãi với Thi và được mọi người can ngăn.

Thi và Cum bỏ về nhà. Trên đường về, bực tức việc bị đánh, Thi đề nghị  Cum chạy xe quay trở lại công trình để tìm Đ. đánh trả thù, nhưng không gặp được Đ. nên cả hai quay về nhà.

Đến 12 giờ 30 cùng ngày, Thi chuẩn bị sẵn dao và cùng Cum quay lại công trình tìm nhưng vẫn không thấy Đ. nên bỏ đi. Khoảng 20 phút sau, cả hai quay trở lại. Vừa nhìn thấy Đ., Thi lấy dao đâm vào ngực Đ..

Anh Đ. nhặt khúc cây đánh trả, rượt đuổi Thi bỏ chạy, lúc chạy Thi bị vấp ngã nên anh Đ. cũng ngã theo. Thi đứng dậy dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Đ.. Thấy vậy,  Cum chạy đến hỗ trợ Thi và dùng miếng nhựa để trộn bê đánh liên tiếp vào người Đ.

Thấy đánh nhau, người dân đến can ngăn thì Thi và Cum bỏ chạy và vứt bỏ hung khí. Tối cùng ngày cả hai ra đầu thú. Anh Đ. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do mất máu.

Ngoài mức án kể trên, tòa còn tuyên các bị cáo phải bồi thường tiền tổn thất tinh thần và cấp dưỡng cho con nạn nhân số tiền 285 triệu đồng.

Theo Nhật Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự