Đội trưởng đội cứu hộ đau đớn khi phát hiện nạn nhân bị chết đuối chính là con gái

Ngày 10/05/2017 16:21 PM (GMT+7)

Sau khi nhận tin báo có người bị rơi xuống nước đang cần cấp cứu, đội cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường. Thế nhưng, lần này vị đội tưởng đã bao lần cứu sống người khác lại đau đớn khi không thể cứu được con gái mình.

Thấy con gặp nạn mà không thể cứu sống được con - đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với mỗi người cha mẹ. Một vị đội trưởng đội cứu hộ ở Đài Loan mới đây vô tình được cử đến hiện trường để cứu người bị chết đuối và anh bàng hoàng khi phát hiện nạn nhân là con gái mình.

Anh Hu Maochang, đội trưởng đội cứu hộ đã có thâm niên 26 năm trong nghề. Anh nghẹn ngào: "Cuộc đời tôi đã cứu được rất nhiều sinh mạng. Thế mà lần này tôi không thể cứu được con gái mình".

Đội trưởng đội cứu hộ đau đớn khi phát hiện nạn nhân bị chết đuối chính là con gái - 1

Hu Huixuan mơ ước trở thành nhà sản xuất phim tài liệu nổi tiếng.

Sự cố bi thảm này xảy ra vào ngày 30/4 tại khu vực ghềnh đá sông Bắc Khê, xã Nam Ao, huyện Nghi Lan, Đài Loan.

Khi đó, anh Maochang, đội trưởng đội cứu hộ đã nhận lệnh đến cứu một cô gái bị rơi xuống sông trong khi đi quay bộ phim tài liệu về thiên nhiên.

Anh Maochang cùng đồng đội nhanh chóng đến hiện trường. Thế nhưng khi đến nơi, anh như chết đứng khi nhìn thấy nạn nhân chính là con gái 26 tuổi của anh.

Người cha này vừa hô hấp nhân tạo cho con vừa gào thét trong nước mắt "Dậy đi con ơi. Dậy đi". Tuy nhiên, người anh hùng của bao người lại không thể cứu được con. Cô con gái của anh đã tử vong trước đó.

Đồng nghiệp Maochang nghẹn ngào khi chứng kiến sự cố gắng cứu con trong vô vọng của anh.

Đội trưởng đội cứu hộ đau đớn khi phát hiện nạn nhân bị chết đuối chính là con gái - 2

Đội trưởng đội cứu hộ đau đớn khi phát hiện nạn nhân bị chết đuối chính là con gái - 3

Người cha cố gắng cứu sống con gái.

Đội trưởng đội cứu hộ đau đớn khi phát hiện nạn nhân bị chết đuối chính là con gái - 4

Đội trưởng đội cứu hộ đau đớn khi phát hiện nạn nhân bị chết đuối chính là con gái - 5

Được biết, cô gái tên là Hu Huixuan. Cô đang đi thực hiện bộ phim tài liệu về thiên nhiên nơi đây cùng với 4 đồng nghiệp. Không may, cô bị trượt chân ngã xuống dòng nước xoáy trong khi băng qua sông.

Cô bị dòng xoáy cuốn đi xa hơn 20m, sau đó mắc kẹt vào một khe đá khá sâu và được đồng nghiệp kéo lên. Lúc đó, cô đã ngừng thở.

Mọi người nhanh chóng gọi cấp cứu nhờ trợ giúp. Và anh Maochang được cử đến hiện trường.

Đội trưởng đội cứu hộ đau đớn khi phát hiện nạn nhân bị chết đuối chính là con gái - 6

Bức ảnh mới nhất của 2 cha con.

Sau cái chết của con gái, anh Maochang đã đồng ý cho báo chí công bố hình ảnh về con gái anh. Một trong những tấm ảnh cuối cùng cho thấy, Huixuan hạnh phúc quàng vai chụp ảnh cùng cha trong chiếc áo phông trắng.

Maochang tiết lộ, anh thân thiết hơn với con gái Huixuan và trong số những người con của anh thì Huixuan giống anh nhất.

Đội trưởng đội cứu hộ đau đớn khi phát hiện nạn nhân bị chết đuối chính là con gái - 7

Cô gái tử vong trước khi lên đường đi du học.

Ngay trước khi thảm kịch xảy ra, Huixuan đã giành được học bổng du học tại Đức. Cô gái có tham vọng trở thành một nhà sản xuất phim tài liệu và sẽ quảng bá được phong cảnh cũng như văn hóa Đài Loan với thế giới. Thế nhưng dự định này không bao giờ trở thành sự thật với Huixuan.

Được biết, anh Maochang sẽ tổ chức tang lễ cho con gái vào ngày 10/5.

T.N (Theo: Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h