Hà Nội: Đôi nam nữ nhập viện với nhiều viết đâm trên người

Ngày 21/09/2016 12:36 PM (GMT+7)

Theo thông tin từ Bệnh viện E Trung ương, bệnh viện này vừa tiếp nhận một đôi nam nữ vào cấp cứu với nhiều vết thương trên người.

Khi tiếp nhận, nữ nạn nhân đã tử vong trên đường đưa vào viện, con nam thanh niên đang trong tình trạng nguy kịch, hiện đang được các bác sĩ cấp cứu. Được biết, hai người kể trên nhập viện vào tối ngày 20/9.

Theo thông tin người nhà bệnh nhân kể lại, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 20/9, do mâu thuẫn với bạn trai, chị L.A quê ở Lào Cai, hiện sống tại khu đô thị Ciputra (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã bị bạn trai tên là H.T đâm nhiều nhát dao vào ngực. Khi L.A gục xuống, H.T cũng lấy dao tự đâm vào ngực mình nhiều nhát nhằm tự vẫn.

Sau khi phát hiện ra sự việc, người nhà cùng bảo vệ tòa nhà đã đưa nạn nhân vào bệnh viện Nam Thăng Long cấp cứu, sau đó vì vết thương quá nặng các nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện E Trung ương.

Hà Nội: Đôi nam nữ nhập viện với nhiều viết đâm trên người - 1

Người nhà đợi tin về tình trạng bệnh nhân tối 20/9.

Tại đây, khi tiếp nhận, nữ nạn nhân đã ngừng tuần hoàn, đồng tử dãn, trên ngực có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây, nạn nhân đã tử vong trước khi đưa vào viện.

Về phía nạn nhân nam, các bác sỹ trong viện cũng đã khẩn trương hội chẩn và đang tiến hành mổ cấp cứu nhưng tiên lượng cũng rất nguy kịch.

Trong tối qua và sáng nay, vẫn còn rất đông người nhà và cả cảnh sát túc trực tại bệnh viện để theo dõi diễn biến sức khỏe của nam thanh niên, đồng thời lực lượng công an lấy lời khai từ phía các nhân chứng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự