Hỗn chiến ở đám tang, 1 người gục chết

Ngày 29/06/2016 19:34 PM (GMT+7)

Đi dự đám tang, một thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn với những người khác. Sau đó băng thanh thiếu niên cầm mã tấu xông vào chém loạn xạ khiến một người chết.

Ngày 29-6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Công Thành (SN 1980 ngụ tỉnh Đồng Nai), Lê Văn Bắc (SN 1991), Hồ Minh Trường (SN 1991) và Lê Xuân Minh (SN 1992) về tội “Giết người”.

Hỗn chiến ở đám tang, 1 người gục chết - 1

Trường (trái) và Bắc đã cầm mã tấu xông vào đám tang

Liên quan đến vụ án, 3 bị can khác cũng bị xử lý 2 tội danh “Che giấu tội phạm” và “Không tố giác tội phạm”

Khoảng 20 giờ 30 ngày 20-3-2015, Thành đến nhà anh Lê Minh Tâm (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM) viếng đám tang. Tại đây, Thành tham gia chơi đánh bài rồi xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng với những người chơi chung.

Do không đồng ý với việc cãi nhau lớn tiếng tại đám tang nên anh Trần Tuấn Anh (anh rể Tâm) dùng tay đánh vào mặt Thành.

Thành bỏ về rồi gọi điện cho Bắc đến đám tang lấy xe giùm. Bắc cùng một số người đến lấy xe thì anh Tuấn Anh cùng một số người khác dùng ghế rượt đuổi.

Sau đó, nhóm Bắc gặp Thành nói bị rượt nên sẽ không bỏ qua chuyện này.

Một lúc sau thì nhóm Bắc, Thành thuê taxi 7 chỗ mang theo hung khí, mã tấu quay lại đám tang. Khi thấy nhóm Bắc cầm hung khí xông vào đám tang đánh loạn xạ, những người trong đám tang liền dùng ghế đánh trả.

Hậu quả, anh Huỳnh Thế Anh (SN 1982 ngụ quận 12), người đang đi đám tang bị Bắc cùng đồng bọn đâm, chém tử vong.

Thành gọi điện thăm dò, biết nạn nhân đã chết nên Thành đưa tiền cho đồng bọn bỏ trốn. Riêng Thành sau khi gây án đã thuê nhiều nhà nghỉ để lẩn trốn và bị công an bắt 10 ngày sau đó.

Theo Phạm Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự