Kẻ sát hại người tình trong căn biệt thự khai man tuổi?

Ngày 20/12/2013 08:24 AM (GMT+7)

Bị can Chính khai, do thời điểm lập gia đình chưa đủ tuổi kết hôn nên anh ta phải làm lại giấy khai sinh.

Lấy vợ khi chưa đủ tuổi

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao về vụ việc một ca sĩ nghiệp dư xuống tay giết bạn gái trong khu biệt thự cho thuê. Hung thủ là Nguyễn Hữu Chính.

Chính sinh ra trong một gia đình trung lưu tại huyện Khoái Châu (Hưng Yên). Là con trai duy nhất trong gia đình nên Chính được nuông chiều từ nhỏ. Chưa học hết cấp 2, nam thanh niên này bỏ học ở nhà kiếm sống bằng nghề tự do.

Kẻ sát hại người tình trong căn biệt thự khai man tuổi? - 1

Chính lấy vợ khi chưa đủ tuổi.

Bố Chính mất sớm, không lâu mẹ chàng trai này vì buồn rầu đã lên chùa đi tu. Do gia đình không có người quản lý nên Chính dần trượt vào những tội lỗi.

Cơ quan điều tra cho biết, trước khi trở thành bị can trong vụ án giết người, Chính từng có một mái ấm gia đình hạnh phúc với hai con gái (13 và 7 tuổi). Tuy nhiên, sau hàng loạt những món nợ, vợ chồng Chính đã ly hôn.

Cũng kể từ đây, Chính lao vào những cuộc chinh phục tình ái. Các cô gái người đàn ông này để ý thường là người xuất thân từ nông thôn ra Hà Nội học tập và làm việc.

Trước khi ăn ở với Dung, Chính từng sinh sống với cô gái tên Thúy. Nhưng cuộc tình này cũng chỉ kéo dài được vài tháng.

Bị can vụ giết người thừa nhận với cơ quan điều tra, hắn chỉ hơn vợ cũ một tuổi (sinh năm 1982, không phải năm 1979 như trong bản lý lịch). Do thời điểm lập gia đình, Chính chưa đủ tuổi kết hôn nên anh ta phải làm lại giấy khai sinh.

Thuê biệt thự để "ra oai"

Khai với cảnh sát, Chính nói ra Hà Nội thuê nhà khoảng 2 năm nay. Anh ta kiếm sống bằng nghề làm MC cho các đám cưới, phòng trà và quán ca nhạc.

Mỗi buổi diễn thuyết tại đám cưới với thời lượng khoảng một tiếng, Chính bỏ túi  500.000 đồng. Ngoài ra với tài ca hát, Chính cũng được một số quán mời làm ca sỹ với nghệ danh là Đức Chính.

Kẻ sát hại người tình trong căn biệt thự khai man tuổi? - 2

Khu biệt thự nơi Chính thuê ở.

Về nguyên nhân dẫn đến phạm tội, kẻ giết người nói toàn bộ số tiền kiếm được đều "nướng" vào đầu tư cho các cô gái và ma túy tổng hợp. Theo kết quả điều tra, Chính sử dụng ma túy khoảng 2 năm nay.

Để chiếm được cảm tình của nhiều cô gái trẻ, Chính thuê một căn phòng trong một biệt thự 4 tầng ở phường Ngọc Thụy (quận Long Biên) để sinh sống. Người đàn ông này không cao to nhưng có biệt tài ăn nói nên không ít những cô gái trẻ, lười lao động, ham hưởng thụ đi theo. Dung (27 tuổi ở huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang - nạn nhân vụ án) là một trong số đó.

Trước đó, tối 13/12, nhiều người sống quanh khu biệt thư cho hay có nghe tiếng cãi vã của Chính và Dung. Sáng hôm sau, bảo vệ khu nhà phát hiện cô gái này tử vong trên giường trong tư thế gần như lõa thể. Chính được xác định là người liên quan đến vụ án.

4 ngày sau, công an quận Long Biên ra quyết định khởi tố khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng với Nguyễn Hữu Chính.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Lê Tú (Tri thức trực tuyến)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng