Lời khai ban đầu của tài xế taxi chở tử tù Thọ 'sứt' đi gặp bạn gái 'hot girl'

Ngày 18/09/2017 08:14 AM (GMT+7)

“Trên đoạn đường di chuyển, người đàn ông ngồi im lặng, đặc biệt mắt liên tục liếc nhìn gương chiếu hậu để xem có ai đi theo hay không...", tài xế T.A cho biết.

Như đã thông tin, vào khoảng 18h chiều qua (16/9), tử tù Lê Văn Thọ (SN 1980), trú tại thôn Thùy Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà (Hải Dương) bị các trinh sát Phòng 5, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ khi Lê Văn Thọ đang đi cùng bạn gái trên xe taxi thuộc địa phận phố Hóp, xã Nam Hồng, huyện Nam Sách (cùng tỉnh Hải Dương).

Hơn 7 tiếng sau, tử tù Nguyễn Văn Tình (SN 1989), trú tại xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai (Hà Nội) cũng bị bắt vào khoảng hơn 1h sáng nay (17/9) khi y đang trốn ở trong một khu rừng tại tỉnh Hoà Bình và chuẩn bị tìm đường để vào Hang Kia, Pà Cò, sau đó vào Loóng Luông, huyện Vân Hồ của tỉnh Sơn La.

Lời khai ban đầu của tài xế taxi chở tử tù Thọ amp;#39;sứtamp;#39; đi gặp bạn gái amp;#39;hot girlamp;#39; - 1

Tử từ Thọ "Sứt" bị lực lượng chức năng bắt giữ tại huyện Nam Sách. Ảnh: Người dân cung cấp

Sau khi 2 tử tù bị cơ quan công an bắt giữ, những người liên quan đến đối tượng Thọ được cơ quan công an triệu tập làm rõ, trong đó có bạn gái của đối tượng là N.T.P.L. (SN 1994), trú tại phường Phả Lại, thị xã Chí Linh (cùng Hải Dương) làm nghề massage tại địa bàn và tài xế T.A hãng taxi Thành Đông BKS: 34A - 191.39.

Tại cơ quan điều tra, tài xế T.A cho biết, bản thân anh không biết Thọ “sứt” là ai, anh chỉ biết có một người đàn ông lên xe của mình từ khu vực 599 thuộc TP. Hải Dương. Khi lên xe, người đàn ông này đeo khẩu trang và đầu đội mũ lưỡi trai gần như che kín mặt.

Lời khai ban đầu của tài xế taxi chở tử tù Thọ amp;#39;sứtamp;#39; đi gặp bạn gái amp;#39;hot girlamp;#39; - 2

Chiếc xe taxi hãng Thành Đông chở đối tượng Thọ. Ảnh: TL

“Trên đoạn đường di chuyển, người đàn ông ngồi im lặng, đặc biệt mắt liên tục liếc nhìn gương chiếu hậu để xem có ai đi theo hay không. Lúc này, tôi cũng thấy nghi ngờ, nhưng tôi không nghĩ đó là tử tù trốn trại đặc biệt nguy hiểm”, tài xế cho biết.

Khi xe đi đến đoạn phố Hóp, thuộc xã Nam Hồng (huyện Nam Sách) thì bất ngờ có chiếc xe máy chạy tới áp sát và phá cửa xe, sau đó là súng nổ khống chế người đàn ông trên xe. Lúc này, tài xế mới biết hành khách là tội phạm, nhưng vẫn không nghĩ tử tù trốn trại Thọ “sứt”.

Chỉ đến khi, được đưa về cơ quan điều tra, tài xế T.A. mới biết mình đang chở một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm, vừa trốn trại, được các phương tiện thông tin đại chúng thông báo nhiều ngày qua.

Lời khai ban đầu của tài xế taxi chở tử tù Thọ amp;#39;sứtamp;#39; đi gặp bạn gái amp;#39;hot girlamp;#39; - 3

2 tử từ Nguyễn Văn Tình và Lê Văn Thọ. Ảnh: (Cơ quan Công an cung cấp)

Trước thông tin tài xế của hãng của mình đã chở tử tù Thọ "sứt" khi bị bắt, sáng nay (17/9), trả lời PV lãnh đạo hãng Taxi Thành Đông cho biết: “Từ thời điểm xảy ra vụ việc đến giờ, chiếc xe taxi đã bị công an giữ, lái xe taxi cũng không liên lạc được. Chúng tôi chỉ biết lái xe chở khách đi và hiện tại đang bị công an giữ, còn hiện công ty chưa tiếp cận được với lái xe và có được thông tin gì".

Được biết, thời điểm Thọ “sứt” bị bắt, đối tượng đang ngồi trên taxi Thành Đông di chuyển theo hướng TP. Hải Dương – thị trấn Nam Sách.

Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm việc với tài xế T.A. và các đối tượng liên quan đến hành vi trốn trại của 2 tử tù tại trại tạm giam T16.

Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề 2 tử tù vượt ngục bị bắt