New York: Mẹ và 4 con nhỏ bị giết dã man

Ngày 28/10/2013 10:10 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ cùng 4 đứa con nhỏ đã bị giết hại dã man tại một khu chung cư ở quận Brooklyn, thành phố New York

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra vào đêm muộn thứ Bảy, 26/10, tại một căn hộ thuộc khu Brooklyn, thành phố New York, Mỹ.

Khi cảnh sát được điều động tới hiện trường thì phát hiện 5 nạn nhân nằm bất tỉnh dưới nền nhà, hai bé gái và một bé trai tử vong tại chỗ. Cạnh đó, người mẹ và một bé trai còn lại chưa chết nhưng hoàn toàn bất tỉnh và đã được đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau có cả hai nạn nhân đều tử vong tại bệnh viện.

New York: Mẹ và 4 con nhỏ bị giết dã man - 1

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, cả 5 nạn nhân đã bất tỉnh

Năm nạn nhân đã được xác định danh tính gồm: người mẹ Qiao Zhen Li, 37 tuổi và bốn con: Linda Zhuo, 9 tuổi, Amy Zhuo,7 tuổi, Kevin Zhuo, 5 tuổi và William Zhuo, 1 tuổi.

Người phát ngôn Sở cứu hỏa New York, ông Jim Long, cho biết các nhân viên tổng đài đã nhận được một cuộc điện thoại khẩn cấp gọi đến số 911 vào khoảng 23 giờ ngày 27/10 theo giờ địa phương, trong đó người gọi điện nói rằng đã bị đâm tại khu dân cư ở Sunset Park.

Ông cho biết thêm, khu phố này gồm các tòa chung cư hai tầng xây bằng gạch, với đa số dân cư thuộc tầng lớp lao động.

New York: Mẹ và 4 con nhỏ bị giết dã man - 2

Người mẹ và một bé trai còn lại được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay tại bệnh viện

Một người hàng xóm chia sẻ với Daily News: "Tôi thường thấy những đứa trẻ này chạy chơi xung quanh đây. Chúng vui chơi quanh garage của tôi, vừa chạy vừa la hét".

Cảnh sát xác nhận đã bắt kẻ tình nghi ngay tại hiện trường. Nghi phạm là Ming Don Chen, 25 tuổi - một người nhập cư gốc Trung Quốc. Nghi phạm là người họ hàng với cha và chồng của các nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Linh (Theo AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng